Công nghệ

Xem nữ phi công Triều Tiên khiến MiG-21 xì khói

03/10/2016, 05:23
image

Nữ phi công đã điều khiển máy bay hạ cánh vụng về khiến đuôi máy bay chạm đường băng bốc khói.

đường băng

Chiếc máy bay có phần đuôi chạm vào đường băng bốc khói trước sự chứng kiến của rất nhiều quan khách.

Trang mạng Foxtrot Alpha ngày 1/10 đăng tải video ghi lại một sự cố hy hữu xảy ra tại triển lãm hàng không Triều Tiên, khi chiếc MiG-21 do các nữ phi công điều khiển hạ cánh một cách vụng về trước sự chứng kiến của hàng loạt quan khách.

Theo đó, tại Triển lãm hàng không quốc tế ở Wosan (triển lãm hàng không quốc tế đầu tiên được tổ chức tại Triều Tiên), một tiêm kích MiG-21 do các nữ phi công của nước này điều khiển đã tham gia biểu diễn.

Tuy nhiên, trong quá trình biểu diễn, chiếc MiG-21 số 42 đã hạ cánh vụng về trước sự chứng kiến của quan khách ngồi đầy ắp trên các khán đài.

>>>>Xem thêm video:

Phần đuôi máy bay đập mạnh xuống đường băng, làm bốc lên một đám khói bụi. Sau cú va chạm, chiếc máy bay loạng choạng nhưng vẫn giữ được kiểm soát và chạy tiếp trên đường băng.

Triển lãm hàng không quốc tế đầu tiên tại Triều Tiên đã thu hút hàng nghìn người dân nước này cùng hàng trăm khách du lịch và nhà báo nước ngoài đến tham gia.

Tại đây, họ có cơ hội hiếm hoi được nhìn thấy các máy bay chiến đấu của Không quân Triều Tiên, trong đó có tiêm kích MiG-21, MiG-29 và Su-25 mua từ Nga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.