Trong nước

Xem... phi công đá bóng tại sân Hàng Đẫy

16/11/2016, 11:14
image

Một giải bóng đá rất đặc biệt vừa được khai mạc tại Hà Nội với sự tranh tài của các phi công tài ba.

apl

Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt và BTC tặng quà lưu niệm cho các đội bóng dự giải

Sáng 16/11, tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội), Giải bóng đá phi công Đông Nam Á 2016 (Asean Pilot League 2016) do Vietnam Airlines đứng ra tổ chức đã chính thức khởi tranh. Asean Pilot League là giải đấu thường niên được các hãng hàng không trong khu vực luân phiên tổ chức từ năm 2009. Giải nhằm nâng cao mối giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và nghiệp vụ chuyên môn giữa các phi công nói riêng và các hãng hàng không trong khu vực Đông Nam Á nói chung.

Giải năm nay quy tụ 12 đội bóng gồm: Vietnam Airlines (3 đội), Singapore Airlines (2 đội), Malindo Air – Indonesia (2 đội), Royal Brunei (1 đội), Cambodia Angkor Air (1 đội), Air Asia – Malaysia (1 đội) và 2 đội khách mời đặc biệt đến từ Công đoàn Bộ GTVT Việt Nam và TCT Quản lý Bay Việt Nam. Đáng tiếc, đội ĐKVĐ Thai Airway vì nhiều lý do khách quan không thể tham dự giải đấu diễn ra tại Việt Nam.

Một pha ghi bàn của cầu thủ đội bóng Royal Brunei

Giải bóng đá phi công Đông Nam Á 2016 diễn ra trong hai ngày 16 và 17/11

Theo thể lệ của BTC, 12 đội bóng sẽ được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt để chọn 2 đội đứng đầu bảng vào thi đấu bán kết. Hai đội thắng ở bán kết vào chơi trận chung kết còn hai đội thua đá trận tranh giải ba. Giải thưởng cho đội vô địch là Cup luân lưu và huy chương vàng.

Được biệt, Asean Pilot League 2016 sẽ diễn ra liên tục trong hai ngày 16 và 17/11. Trận chung kết và lễ trao giải diễn ra vào chiều ngày 17/11 tại sân Hàng Đẫy.

cac phi cong da bong tai san hang day

Các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm trong ngày khai mạc giải bóng đá giành cho phi công Asean tại sân Hàng Đẫy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.