Điện ảnh

Xem phim gì dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5?

24/04/2018, 13:45
image

Nếu bạn đang băn khoăn không biết xem gì trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới, hãy tham khảo những bộ phim dưới đây.

Untitled

Hai bộ phim "100 ngày bên em" và "Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực" là một trong những bộ phim đáng xem dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

100 ngày bên em

100 ngày bên em là câu chuyện kể về hai người thuộc hai thế giới khác nhau, bỗng nhờ một “biến cố” mà đã tìm thấy tình yêu đời mình.

Tác phẩm còn gây chú ý khi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, giàu thực lực, nhiệt huyết như Khả Ngân, Jun Phạm, B Trần, Gin Tuấn Kiệt, Lê Tam Triều Dâng và NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Chiều Xuân…

100 ngày bên em khởi chiếu 25/04/2018

Video trailer phim "100 ngày bên em":

Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực

AVENGERS-INFINITY-WARS_-VIET-POSTER-(1).jpg

 

Bộ phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực hiện được xem là một trong những siêu phẩm đáng xem nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới. Khán giả sẽ được thưởng thức trận chiến cuối cùng khốc liệt nhất mọi thời đại.

toàn thể siêu anh hùng từ Avengers tới Vệ binh dải ngân hà phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chống lại kẻ thù hùng mạnh Thanos trước tham vọng hủy diệt toàn bộ vũ trụ của hắn. Trong phim khán giả sẽ được chiêm ngưỡng màn tổng tấn công của mấy chục siêu anh hùng trên màn ảnh rộng đầy mãn nhãn.

Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực khởi chiếu từ 25/04/2018.

Hoàng tử hào hoa

CHARMING_POSTER-(1).jpg

 

Nếu bạn muốn lựa chọn một bộ phim cho cả gia đình, Hoàng tử hào hoa là sự lựa chọn tuyệt vời cho dịp nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2018.

Hoàng Tử Hào Hoa là bộ phim hoạt hình ngoại truyện hài hước lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích quen thuộc. Bộ phim kể về hoàng tử Charming với những tình huống dở khóc dở cười vì trở thành “nam thần” của tất cả các cô gái trong vương quốc bao gồm cả Bạch Tuyết, Lọ Lem và Công Chúa Ngủ Trong Rừng.

Nhưng ít ai biết được đó là lời nguyền từ mụ phù thủy dành cho chàng từ bé. Trước khi sinh nhật lần thứ 21, chàng phải thực hiện sứ mệnh đi tìm sự hóa giải cho lời nguyền khắc nghiệt kia được kết thúc hoặc sẽ không bao giờ có được tình yêu đích thực của riêng mình và sống cô đơn đến suốt cuộc đời còn lại.

Hoàng tử hào hoa khởi chiếu từ 25/04/2018.

Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết

LM3_POSTER-(1).jpg

 

Một bộ phim Việt khác cũng rất đáng xem trong dịp nghỉ lễ năm nay là Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết. Phim là câu chuyện đặc biệt kể về cuộc đời đầy biến động của ba chàng trai khuyết tật bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Đức với tính cách ba phải, hoạt ngôn đến “lắm điều”; Lộc, một người có tính tình cố chấp và nóng nảy; và Tâm, một người hiền lành, cởi mở và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người.

Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết khởi chiếu từ ngày 20/4/2018.

Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký

DUCK-DUCK-GOOSE-POSTER-(2).jpg

 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Peng, một chú ngỗng độc thân tự do thích làm người hùng hơn là luyện tập cho chuyến di cư sắp tới. Ngỗng Peng cho rằng mình giỏi hơn những người khác và dành hầu hết thời gian cho những pha nhào lộn phô trương. Trong một màn nhào lộn điên cuồng, Peng bay quá sát mặt đất, va trúng một bầy vịt con, chia cắt Chao và Chi với bầy đàn của chúng. Sau pha chấn thương và tiếp đất này, chàng ngỗng độc thân thích bay cao – Peng buộc phải chăm sóc hai chú vịt con, cùng chúng bước vào cuộc hành trình thưởng lãm vẻ đẹp của thế giới bên ngoài nhưng cũng phải đối mặt với những hiểm nguy lúc nào cũng rình rập.

Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký khởi chiếu từ 25/04/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.