Độc - Lạ

Xem phim khiêu dâm trên phương tiện công cộng bị phạt tù

18/01/2017, 11:05
image

Ai bị bắt quả tang xem phim cấp 3 trên tàu hay xe buýt có thể bị phạt tù hoặc phạt tiền.

lin20011-a850d

Ảnh minh họa.

Ai bị bắt quả tang xem phim cấp 3 trên tàu hay xe buýt đều bị báo lên cảnh sát và có thể bị phạt tù hoặc phạt tiền, thông báo của Sở Giao thông London ngày 17/1.

Thông báo trên được đưa ra nhằm răn đe cộng đồng khi thời gian gần đây, các cơ quan quản lý phương tiện công cộng London liên tục nhận được báo cáo về các trường hợp xem phim cấp 3 trên các phương tiện công cộng. Phần lớn người bị bắt quả tang đều đeo tai nghe. Nhiều người trong số họ đã quay màn hình điện thoại về phía cửa sổ để tránh ánh mắt của hành khách khác nhưng vẫn bị phát hiện vì hình ảnh phản chiếu qua cửa kính. Một số trường hợp thản nhiên ngồi xem mà không cần che giấu.

Người đứng đầu Cơ quan Pháp chế Sở Giao thông London, ông Siwan Hayward cho biết: “Chúng tôi sẽ không tha thứ cho bất cứ hành động liên quan tới những hành vi tình dục không mong muốn. Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với cảnh sát để xử lý tất cả những hành vi này một cách nghiêm túc. Nếu ai đó khiến bạn không thấy thoải mái như xem phim khiêu dâm, xin hãy báo cho cảnh sát hoặc nhân viên an ninh”.

Các chuyên gia luật tại Anh cho biết, những người xem phim khiêu dâm tại nơi công cộng có thể bị cáo buộc tội “gây mất trật tự công cộng” và có thể bị phạt tiền hoặc phạt tù.

Ngoài ra, giới chức Anh cũng kêu gọi hành khách báo cáo những hành vi xâm phạm tình dục trên hệ thống tàu điện ngầm như động chạm hoặc chụp ảnh người khác mà không có sự cho phép. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.