Xem - ăn - chơi

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 1 trực tuyến

03/11/2016, 13:05
image

Tập 1 bộ phim Tuổi thanh xuân 2 với nhiều tình tiết hấp dẫn, thu hút sẽ lên sóng lúc 21h10 tối nay (3/11).

Tuoi-thanh-xuan HQ 3

Tuổi thanh xuân 2 sẽ lên sóng vào lúc 21h10 hôm nay (3/11) trên kênh VTV3.

Được phát sóng vào cuối năm 2014, bộ phim truyền hình hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc - "Tuổi thanh xuân" phần 1 đã thực sự gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi kịch bản hấp dẫn, cảnh quay được đầu tư, trau chuốt kỹ lưỡng cùng dàn diễn viên lung linh, tài năng của cả hai nước.

Tiếp nối những thành công của phần 1, Tuổi thanh xuân 2 đang trở thành một trong những bộ phim được mong đợi nhất hiện nay. Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng đầy đau khổ của cặp đôi trai tài, gái sắc Hàn - Việt là Linh (Nhã Phương)Junsu (Kang Tae Oh)

Ngoài hai diễn viên chính do Nhã Phương và Kang Tae Oh thủ vai, Tuổi Thanh Xuân 2 cũng có sự góp mặt của các diễn viên như Mạnh Trường, Jung Hae Na, Hồng Đăng và Shin Hae Sun cùng các diễn viên gạo cội như NSND Minh Hoà, NSND Minh Châu, NSƯT Trọng Trinh, NSƯT Tiến Đạt…

Xem thêm trailer bộ phim Tuổi thanh xuân 2:

Mới đây, VTV đã tung ra đoạn trailer chính thức của Tuổi thanh xuân 2 với những tình tiết đầy kịch tính và hấp dẫn. Trong đoạn trailer này, Linh đã phải rơi nước mắt rất nhiều. Trong khi đó, bên cạnh Junsu cũng xuất hiện cô gái xinh đẹp (Jung Hae Na) xen vào cuộc tình giữa anh và Linh. Đáng nói là, trong đoạn trailer, Junsu cư xử khá nhẹ nhàng, gần gũi với cô gái này.

Liệu đây có phải người đã ở bên chăm sóc Junsu trong suốt thời gian anh mất trí nhớ? Có khi nào Junsu đã đem lòng yêu cô gái này? Liệu chuyện tình giữa Junsu và Linh sẽ ra sao? Những tình tiết đầu tiên trong hành trình đến với hạnh phúc của Junsu và Linh sẽ được hé lộ trong tập 1 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 hôm nay (3/11) trên kênh VTV3.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 1 "Tuổi thanh xuân 2" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.