Xem - ăn - chơi

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 10 trực tuyến

07/12/2016, 16:25
image

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 10 trực tuyến: Linh uống bia giải sầu, Junsu lờ mờ nhớ ra Linh.

Capture

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 10 trực tuyến: Linh uống bia giải sầu, Junsu lờ mờ nhớ ra Linh.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 10 được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 10 vừa hé lộ tình tiết bất ngờ về nhân vật Junsu (Kang Tae Oh). Trong đoạn preview tập 10, Junsu đã gặp bác sĩ điều trị tâm lý và kể lại rằng anh thường xuyên nhìn thấy những hình ảnh kỳ lạ trong tâm trí khi nhìn thấy Linh (Nhã Phương). Đặc biệt, Junsu đã nhớ ra những hình ảnh mờ nhạt về cái ngoắc tay hẹn thề giữa anh và Linh trong chuyến du lịch Hạ Long.

Trailer tập 10 phim Tuổi thanh xuân 2:

Ngoài ra, trong tập 9, Linh còn khiến người xem ngạc nhiên khi cô rủ bạn thân đi uống bia bởi trước đây, cô chưa từng làm như thế. Cô bạn thân Mai còn nhắc đến cuốn sổ mẹ Linh gửi vào Đà Nẵng. Liệu đây có phải chi tiết quan trọng để giải mã rắc rối giữa Linh và Junsu?

Mời bạn vào link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 10 ở phần cuối bài viết.

Xem thêm video:

Trước đó, trong tập 9 bộ phim phát sóng hôm 1/12 vừa qua, Junsu đã xả thân cứu Linh thoát chết. Khi thấy Linh đang vội vã trên đường và suýt bị xe máy tông vào, Junsu đã chạy ra kéo Linh vào Lòng. Mặc dù Junsu chưa nhớ ra Linh nhưng sau tập 10, mối quan hệ của hai người đã trở nên nhẹ nhàng và có phần quan tâm hơn.

Xem thêm video:

Liệu Junsu có nhớ ra Linh hay không? Những biến cố gì sẽ xảy đến với cả Junsu và Linh? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 10 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 tối nay (7/12) trên kênh VTV3.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 10 "Tuổi thanh xuân 2" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.