Xem - ăn - chơi

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 11 trực tuyến

08/12/2016, 11:12
image

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 11 trực tuyến: Cynthia khó chịu vì Linh giúp Junsu dọn văn phòng làm việc.

01-1465461191997

Poster phim Tuổi thanh xuân phần 2.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 11 được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 11 hé lộ những tình tiết mới trong câu chuyện của Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh). Dường như Junsu đã cởi mở hơn với Linh khi anh để cho cô giúp mình dọn dẹp văn phòng làm việc. Biết chuyện, hôn thê Cynthia (Jung Hae Na) của Junsu tỏ ra khó chịu và cố tình nhấn mạnh rằng Junsu không có mối quan hệ gì với Linh khiến anh khá phiền lòng.

Trailer phim Tuổi thanh xuân 2 tập 11:

Cũng trong tập 11 này, Phong và Linh đã "hòa bình" hơn khá nhiều. Thậm chí, cả hai còn đi xe chung và mở lòng tâm sự với nhau. Linh nói: "Tôi cũng muốn lưu lại tất cả những kỷ niệm đã qua và cả những gì của quãng thời gian sắp tới nữa".

Mời bạn vào link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 11 ở phần cuối bài viết.

Xem thêm video:

Trước đó, trong tập 10 phát sóng tối qua (7/12), Junsu đã lo lắng và quan tâm hơn nhiều đến Linh. Trong một lần chụp ảnh dạo chơi trên bờ  biển, anh nhìn thấy Linh đang ngoắc tay cùng một cô bé và chợt nhớ đến cảnh tượng mình ngoắc tay một cô gái mờ ảo nào đó. Quá hoang mang, Junsu đến gặp bác sĩ và được chuẩn đoán đó là hiện tượng Deja Vu. Để làm rõ chuyện này, Junsu gặp Linh và muốn được cô kể lại cho mình những chuyện trong quá khứ.

Xem thêm video:

Liệu Junsu có thể nhanh chóng lấy lại hồi ức đã mất hay không? Liệu câu chuyện giữa Linh và Junsu sẽ tiếp diễn thế nào? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 11 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h tối nay (8/12) trên kênh VTV3.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 11 "Tuổi thanh xuân 2" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.