Xem - ăn - chơi

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 12 trực tuyến

14/12/2016, 10:23
image

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 12 trực tuyến: Phong theo đuổi Linh, nắm tay cô trước mặt Cynthia và Junsu.

1_221984

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 12 trực tuyến: Phong theo đuổi Linh, nắm tay cô trước mặt Cynthia và Junsu.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 12 được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 12 hé lộ những tình tiết mới xoay quanh câu chuyện tình của Linh (Nhã Phương)Junsu (Kang Tae Oh).

Theo đoạn trailer tập 12, Phong (Mạnh Trường) từ ghét đã chuyển sang thích Linh vì tính cách thật của cô. Anh không ngừng "tấn công" Linh mọi lúc, mọi nơi, thậm chí là chờ cô ở Hà Nội để cùng bay về Đà Nẵng.

Trailer phim Tuổi thanh xuân 2 tập 12:

Không chỉ vậy, sau khi trở về Khu nghỉ dưỡng. Phong còn cố tình nắm tay Linh kéo đi. Mặc dù vậy, Linh dứt khoát không chấp nhập, liên tục yêu cầu Phong bỏ tay mình ra. Đúng lúc này, Junsu và Cynthia đi tới. Nhiều người tò mò không biết thái độ của Linh và Junsu sẽ ra sao khi phải đối mặt trong tình cảnh này.

Mời bạn vào link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 12 ở phần cuối bài viết.

Xem thêm video:

Trước đó, trong tập 11 phát sóng hôm 8/12 vừa qua, thái độ của Junsu và Phong đối với Linh đã thay đổi hoàn toàn. Về phía Junsu, anh quan tâm, lo lắng và bồn chồn khi nghĩ về Linh. Không những vậy, Junsu đã bắt đầu có cảm tình và dịu dàng hơn với cô bạn gái đáng thương.

Trong khi đó, Phong đã bắt đầu thích Linh vì nhận ra cô không phải là người cao ngạo như mình tưởng. Cả hai còn có nhiều thời gian hơn với nhau khi cùng bay ra Hà Nội, chung sức giữ lại khu nghỉ dưỡng B. 

Xem thêm video:

Liệu Phong sẽ làm gì để chiếm được Linh? Liệu Linh và Junsu sẽ tiến triển như thế nào? Cynthia sẽ làm gì để cản trở Linh và Junsu? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 12 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h tối 14/12 trên kênh VTV3.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 12 "Tuổi thanh xuân 2" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.