Xem - ăn - chơi

Xem phim Tuổi thanh xuân 2, tập 13 trực tuyến

15/12/2016, 13:06
image

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập, 13 trực tuyến: Junsu bảo vệ Linh khiến Cynthia và Phong ghen tuông, tức giận.

Capture

Xem phim Tuổi thanh xuân 2, tập 13 trực tuyến: Junsu bảo vệ Linh khiến Cynthia và Phong ghen tuông, tức giận.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2, tập 13 được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 13 hé lộ những tình tiết mới xoay quanh câu chuyện tình của Linh (Nhã Phương)Junsu (Kang Tae Oh) cùng hai nhân vật phụ là Cynthia (Jung Hae Na) Phong (Mạnh Trường).

Trong đoạn preview tập 13, cả Cynthia và Phong đều tỏ ra khó chịu và tức giận khi thấy Junsu bảo vệ và bênh vực Linh. Nếu như Cynthia tỏ ra nham hiểm và buồn phiền nhiều hơn thì Phong lại mang đến cho khán giả cảm giác thích thú bởi cơn ghen có phần trẻ con của mình.

Trước đó, trong tập 12 phát sóng tối qua (14/12), Phong chủ động theo đuổi và săn sóc cho Linh, mặc dù bị cô phản kháng và từ chối. Trong khi đó, Junsu cũng thay đổi thái độ với Linh. Anh không tỏ ra lạnh lùng mà lại quan tâm, lo lắng cho Linh nhiều hơn. Không những thế, Junsu còn ra tay bảo vệ Linh khỏi sự hành hung của một người phụ nữ. Điều này khiến cả Linh lẫn Cynthia đều bất ngờ.

Liệu Junsu sẽ dành tình cảm như thế nào cho Linh? Cynthia và Phong sẽ hành động như nào để giữ người mình yêu? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 13 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h tối nay (15/12) trên kênh VTV3. 

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 13 "Tuổi thanh xuân 2" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.