Xem - ăn - chơi

Xem phim Tuổi thanh xuân 2, tập 14 trực tuyến

21/12/2016, 14:02
image

Xem phim Tuổi thanh xuân 2, tập 14 trực tuyến: Phong ra sức theo đuổi Linh; Junsu vỗ về, an ủi Cynthia.

Capture

Xem phim Tuổi thanh xuân 2, tập 14 trực tuyến: Phong ra sức theo đuổi Linh; Junsu vỗ về, an ủi Cynthia.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2, tập 14 được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 14 hé lộ những tình tiết mới xoay quanh câu chuyện tình của Linh (Nhã Phương)Junsu (Kang Tae Oh) cùng hai nhân vật phụ là Cynthia (Jung Hae Na)  Phong (Mạnh Trường).

Trong đoạn trailer Tuổi thanh xuân 2 tập 14, Phong vẫn tiếp tục theo đuổi Linh, bằng chứng là anh cố gắng thuyết phục Linh không tránh mặt mình vì hiểu nhầm trong tập 13. Phong cho rằng hai bên không cần thiết phải thận trọng như yêu cầu của Linh.

Về phía Junsu và Cynthia, chàng ca sĩ người Hàn Quốc tiếp tục dỗ dành người yêu ghen tuông. Junsu trấn an và ôm lấy Cynthia sau một loạt căng thẳng giữa đôi bên vì Junsu giúp đỡ Linh.

Cũng trong Tuổi thanh xuân 2 tập 14 này, Phong và Cynthia tỏ ra hết sức bàng hoàng và ngỡ ngàng khi gặp Junsu và Linh đi cùng nhau trong đêm tối. Cả 4 người không giấu nổi vẻ lúng túng và bất ngờ.

Trước đó, trong tập 13, Phong ra sức tán tỉnh Linh sau khi nhận ra cô là một cô gái yếu mềm và tốt bụng. Trong khi đó, Cynthia lại liên tục gây khó dễ cho Linh vì ghen tuông. Hậu quả, Linh bị mẹ Phong - bà chủ tịch dằn mặt. May mắn, Junsu đã ra tay bảo vệ Linh.

Xem thêm video:

Liệu câu chuyện về mối quan hệ của bốn nhân vật sẽ tiếp diễn như thế nào? Phong và Cynthia sẽ làm gì khi bắt gặp Linh và Junsu trong tình cảnh khó xử trên? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 14 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h tối nay (21/12) trên kênh VTV3.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 14 "Tuổi thanh xuân 2" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.