Xem - ăn - chơi

Xem phim Tuổi thanh xuân 2, tập 15 trực tuyến

22/12/2016, 11:47
image

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 15 trực tuyến: Linh sang Hàn Quốc, về lại ngôi nhà cũ hồi đi du học,

Tuoi-thanh-xuan HQ 1

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 15 trực tuyến: Linh sang Hàn Quốc, về lại ngôi nhà cũ hồi đi du học. Ảnh minh họa Poster phim Tuổi thanh xuân.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2, tập 15 được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 15 hé lộ những tình tiết mới xoay quanh câu chuyện tình của Linh (Nhã Phương)Junsu (Kang Tae Oh) cùng hai nhân vật phụ là Cynthia (Jung Hae Na)  Phong (Mạnh Trường).

Trong đoạn trailer tập 15, Linh kéo vali sang Hàn Quốc, trở về ngôi nhà cũ, nơi chứa đựng biết bao nhiêu kỉ niệm của cô và Junsu. Khán giả không khỏi thắc mắc liệu Junsu có cùng về Hàn Quốc không hay chỉ mình Linh đơn phương độc mã.

Trước đó, trong tập 14 phát sóng tối qua (21/12), Junsu và Linh đã có bước tiến đáng kể. Trong một lần cả hai bị nhốt trong căn phòng mất điện, Junsu bất giác huýt sáo bài Bèo dạt mây trôi và Linh hát theo. Lúc này, anh chợt nhớ lại hình ảnh của Linh trong lần du lịch vịnh Hạ Long, khiến anh không khỏi hoảng hốt.

Liệu Linh sang Hàn Quốc để làm gì? Câu chuyện của Linh - Junsu sẽ tiếp diễn thế nào? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 15 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h tối nay trên VTV3.

Xem thêm video:

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 15 "Tuổi thanh xuân 2" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.