Xem - ăn - chơi

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 17 trực tuyến

29/12/2016, 17:05
image

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 17 trực tuyến: Junsu tình tứ bên Linh tại Hàn Quốc.

maxresdefault

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 17 trực tuyến: Junsu tình tứ bên Linh tại Hàn Quốc.

 Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2, tập 17 được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 17 hé lộ những tình tiết mới xoay quanh câu chuyện tình của Linh (Nhã Phương)Junsu (Kang Tae Oh).

Trong đoạn trailer tập 17, Junsu và Linh đã có những khoảnh khắc rất thân mật với nhau. Khi đi trên đường, Linh vô tình mắc guốc ở nắp cống. Thấy vậy, Junsu không ngại ngần cúi xuống gỡ guốc cho Linh. Sau đó, cả hai cùng nô đùa vui vẻ và đầy tình cảm như ngày còn yêu nhau.

Mời bạn vào link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 17 ở phần cuối bài viết.

Trước đó, trong tập 16 phát sóng tối qua (28/12), Linh đã thổ lộ tình cảm với Junsu trong cơn say. Cô kể về người đàn ông cô yêu say đắm nhiều năm trước. Khi Junsu hỏi người đó đang ở đâu, Linh bất ngờ chỉ tay về phía anh khiến anh chàng người Hàn Quốc không khỏi sững sờ và lúng túng.

Liệu Junsu và Linh sẽ tiến triển như thế nào? Cả hai có gặp khó khăn gì ở phía trước hay không? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 17 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h tối nay (29/12) trên kênh VTV3.

Xem thêm video:

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 17 "Tuổi thanh xuân 2" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.