Xem - ăn - chơi

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 2 trực tuyến

09/11/2016, 08:53
image

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 2 trực tuyến: Linh tặng Junsu món quà tình yêu khiến anh xúc động.

ttx06-1478365002065-1419

Tuổi thanh xuân 2 tập 2: Nụ hôn ngọt ngào của Linh và Junsu được hé lộ trong món quà Linh tặng người yêu.

Tập đầu tiên phần 2 bộ phim ăn khách Tuổi thanh xuân đã chính thức lên sóng vào 20h ngày 3/11 trên sóng VTV3, đáp ứng lòng mong chờ bấy lâu nay của khán giả.

Tập 1 phim Tuổi thanh xuân 2 đã gây ấn tượng với người xem bằng loạt cảnh quay đầu tư, chau chuốt và đẹp mắt cùng diễn biến hợp lý, thuyết phục. 

Trong tập 1, Khánh (Hồng Đăng) rút lui, tạo điều kiện cho Junsu (Kang Tae Oh) Linh (Nhã Phương) đến với nhau. Ban đầu, mẹ Linh nhất quyết phản đối chuyện tình của con gái với cậu bạn trai người Hàn Quốc. Nhưng sau, nhờ tác động của Khánh và chồng, bà dần nguôi ngoai, chấp nhận Junsu.

Xem thêm video:

Cuối tập 1, Junsu mời gia đình Linh đi du lịch tại Hạ Long. Tại đây, cả gia đình đã có những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Linh hứa hẹn sẽ luôn chờ đợi Junsu trong khung cảnh tuyệt đẹp. Kết thúc tập 1, Linh và Junsu trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Trong đoạn trailer tập 2 bộ phim Tuổi thanh xuân 2 mới được tiết lộ, dường như chuyện tình của cặp đôi vẫn đang đà hạnh phúc. Theo đó, Linh tặng Junsu một đoạn clip ghi lại những phút giây vui vẻ, những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi từ khi còn trẻ cho đến hiện tại. Đoạn clip cũng tiết lộ nụ hôn đầy lãng mạn của Junsu và Linh khi đi thuyền trên vịnh Hạ Long.

Xem thêm video Trailer tập 2 phim Tuổi thanh xuân 2:

Liệu câu chuyện tình yêu của Linh và Junsu diễn biến như nào? Liệu có chông gai, trắc trở nào đang đợi họ ở phía trước? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 2 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 hôm nay (9/11) trên kênh VTV3.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 2 "Tuổi thanh xuân 2" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video Trailer Tuổi thanh xuân 2:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.