Xem - ăn - chơi

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 3 trực tuyến

10/11/2016, 11:21
image

Tuổi thanh xuân 2 tập 3: Linh tức tốc sang Hàn Quốc khi nghe tin Junsu bị tai nạn giao thông.

Untitled

Tuổi thanh xuân 2 tập 3: Junsu vẫn hôn mê bất tỉnh sau khi phẫu thuật.

Tập 2 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2 (Forever Young) vừa được phát sóng lúc 21h10 tối qua (9/11) trên kênh VTV3, hé lộ những tình tiết bất ngờ và đầy gay cấn.

Trong tập 2, những giây phút hạnh phúc của Linh (Nhã Phương)Junsu (Kang Tae Oh) cuối cùng đã phải nhường chỗ cho những biến cố đầy đau khổ. Sau khi chia tay Linh để bay về Hàn Quốc, Junsu lao đầu vào làm việc để có thể nhanh chóng quay trở lại Việt Nam với người yêu. Trên đường về sau khi mua nhẫn tặng Linh, Junsu bất ngờ bị ô tô đâm trúng, ngã đập đầu xuống đất, máu chảy lênh láng.

Cũng trong tập phim này, nhân vật "kỳ đà cản mũi" Linh và Junsu đã xuất hiện. Đó là Phong (Mạnh Trường), một công tử ăn chơi trác táng, thiếu gia của một gia đình giàu có. Anh trêu ghẹo Linh khi Linh đang trên du thuyền tại Vịnh Hạ Long.

Trong đoạn trailer tập 3 của phim Tuổi thanh xuân 2, Linh vội vã bay sang Hàn Quốc và xuất hiện tại bệnh viện nơi Junsu phẫu thuật. Cô nóng lòng đòi vào thăm người yêu nhưng bị bố mẹ Junsu cản lại. Lúc đứng cạnh giường bệnh của Junsu, Linh đau lòng rơi nước mắt.

Capture

Linh đau lòng khi nhìn người yêu hôn mê bất tỉnh.

Liệu Junsu có thể tỉnh lại hay không? Liệu câu chuyện tình yêu của Linh và bạn trai Hàn Quốc sẽ diễn biến như thế nào? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 3 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 tối nay (10/11) trên kênh VTV3.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 3 "Tuổi thanh xuân 2" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video Trailer tập 3 bộ phim Tuổi thanh xuân 2:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.