Xem - ăn - chơi

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 4 trực tuyến

16/11/2016, 16:52
image

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 4 trực tuyến: Junsu phải điều trị tâm lý, liên tục mơ một giấc mơ kỳ lạ.

Untitled

Tuổi thanh xuân 2 tập 4: Junsu phải điều trị tâm lý, liên tục mơ một giấc mơ kỳ lạ.

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 4 hé lộ Junsu phải điều trị tâm lý với một nữ bác sĩ. Anh kể rằng mình liên tục mơ phải một giấc mơ kỳ lạ khi rơi vào khoảng không trống rỗng, không có bất cứ đồ đạc gì ngoài một chiếc nhẫn, cũng chính là chiếc nhẫn anh mua tặng Linh.

Mời bạn vào link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 4 ở phần cuối bài viết.

Trước khi xem Tuổi Thanh xuân 2 tập 4, cùng điểm lại phim Tuổi thanh xuân 2, tập 3 đã phát sóng tối 9/11 trên kênh VTV3, dẫn dắt khán giả vào câu chuyện tình yêu ngày càng khó khăn, trái ngang.

Trong tập 3, Linh (Nhã Phương) bay sang Hàn Quốc sau khi nghe tin Junsu (Kang Tae Oh) gặp tai nạn. Tại đây, cô không lúc nào kìm được nước mắt khi phải nhìn người yêu nằm trên giường bệnh hôn mê sau phẫu thuật. Đặc biệt, sau khi biết chuyện Junsu vì mua nhẫn cho mình mà bị xe tông, cô càng day dứt, oán trách bản thân.

25

Linh đau lòng, tự dằn vặt khi biết tại sao Junsu gặp tai nạn.

Đỉnh điểm của tập phim là cảnh Junsu tỉnh lại. Bị phóng viên vây hỏi, anh bất ngờ ôm đầu kêu đau. Linh lập tức chạy đến, ôm anh, lo lắng hỏi han. Vậy nhưng, Junsu chỉ đáp lại bằng ánh mắt lạnh lùng, buông ra câu "Cô là ai?" trong sự bàng hoàng của người yêu.

Trailer tập 4 bộ phim Tuổi thanh xuân 2:

Liệu câu chuyện tình trái ngang của Linh và Junsu sẽ tiếp diễn thế nào? Liệu những biến cố gì sẽ tiếp tục xảy ra với cặp đôi? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 4 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 tối nay (16/11) trên kênh VTV3.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 2 "Tuổi thanh xuân 2" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.