Xem - ăn - chơi

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 5 trực tuyến

17/11/2016, 13:05
image

Tuổi thanh xuân 2 tập 5: Junsu quên mất người mình yêu, hồi phục tốt nhờ cô gái mới quen tên Cynthia.

4547_759A9097

Junsu và nhân vật mới xuất hiện tên Cynthia.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 5 tối 17/11 (http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm).

Tuổi thanh xuân 2 tập 5 tiếp tục dẫn dắt người xem đến với bước ngoặt mới trong mối tình của Junsu (Kang Tae Oh) và Linh (Nhã Phương). Trong tập phim này, khi được cô gái lạ người Hàn tên Cynthia (Jung Hae Na) hỏi chuyện, Junsu nói rằng anh không biết mình có người yêu chưa, và nếu có thì anh cũng quên mất rồi. Sau đó, mẹ Junsu đã có cuộc điện thoại với Linh, thông báo Junsu đang hồi phục tốt hơn nhờ một cô gái khác khiến Linh không khỏi sững sờ. 

Trailer tập 5 bộ phim Tuổi thanh xuân 2:

Mời bạn vào link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 5 ở phần cuối bài viết.

Trước đó, tập 4 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2 đã được phát sóng vào lúc 21h10 tối 16/11 trên kênh VTV3. Trong tập phim này, Junsu đã nhớ lại được gia đình, bạn bè, nhưng quên đi duy nhất chỉ một người là Linh. Anh chỉ có thể nhớ những chuyện xảy ra trước năm 20 tuổi, khi vẫn đang học Đại học. Bác sĩ cho rằng không thể chắc đến khi nào trí nhớ Junsu mới hồi phục hoàn toàn, khiến Linh vô cùng đau khổ.

ttx223-1479309476612

Junsu lên cơn động kinh nhẹ, co giật liên tục.

Trong một lần xem tivi và thấy mình trên đó, Junsu bất ngờ bị co giật và lên cơn động kinh nhẹ. Bác sĩ kiểm tra và thông báo bệnh tình của anh đang tiến triển xấu đi, và anh buộc phải phẫu thuật não. Tuy nhiên, điều này có thể khiến Junsu không bao giờ hồi phục trí nhớ. Vì vậy, bác sĩ khuyên gia đình nên đưa anh sang Mỹ phẫu thuật. 

1

Xuất hiện nhân vật mới là một cô gái người Hàn tên Cynthia.

2 năm sau, trong một lần ghé vào quán bar, Junsu đã xảy ra ẩu đả với một chàng trai người Mỹ đang trêu chọc cô gái người Hàn tên Cynthia. Sau đó, anh bỏ lên sân thượng và định tự tử, tìm đến cái chết giải thoát. Cynthia bất ngờ xuất hiện, nhanh chóng giữ anh lại.

Liệu nhân vật mới Cynthia sẽ đưa câu chuyện tình yêu của Linh và Junsu rẽ sang hướng nào? Liệu những biến cố gì sẽ tiếp tục xảy ra? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 5 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 tối nay (17/11) trên kênh VTV3.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 5 "Tuổi thanh xuân 2" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.