Xem - ăn - chơi

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 7 trực tuyến

24/11/2016, 14:05
image

Tuổi thanh xuân 2 tập 7: Linh và Phong tiếp tục đối đầu, cãi nhau nảy lửa.

Untitled

Tuổi thanh xuân 2 tập 7: Linh và Phong tiếp tục đối đầu, cãi nhau nảy lửa.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 7 được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 7 hé lộ thêm về mâu thuẫn giữa Linh (Nhã Phương)Phong (Mạnh Trường). Cả hai dường như không chịu nhường nhau, luôn luôn đối đầu trong mọi việc.

Xem thêm Tuổi thanh xuân 2 tập 6: Junsu lướt qua Linh vô tình

Trailer tập 7 cho thấy, trong buổi tiệc họp bàn sau bữa tiệc từ thiện, Linh thẳng thừng lên án Phong vì tự ý làm mọi việc mà không hỏi qua ý kiến mọi người. Không những vậy, cô còn đưa ra những điều luật mà Phong thiết lập, cho rằng anh đang áp đặt mọi người trong công ty. Bị cấp dưới "dạy dỗ", Phong tức giận hét lên: "Cô nói cái gì? Cô dám à?" song Linh không hề nao núng.

Mời bạn vào link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 6 ở phần cuối bài viết.

Trước đó, trong tập 6 phim Tuổi thanh xuân 2, Phong có ý định lôi Linh ra làm trò đùa khi yêu cầu cô lên sân khấu và thể hiện sự quyến rũ của mình. Sau khi phân vân lưỡng lự, Linh cất lên tiếng hát khiến ai nấy đều trầm trồ, trong đó có cả Junsu (Kang Tae Oh) ngồi dưới.

Trong tập 6 này, Linh và Junsu đã nhiều lần chạm mặt song không nhận ra nhau, mặc dù Linh ngờ ngợ khá nhiều lần. Cuối cùng, khi đang đi dạo trên bãi biển, Junsu bất ngờ xuất hiện trước mặt Linh. Ngay lập tức, cô chạy đến ôm người yêu khóc nức nở. Tuy nhiên, Junsu lạnh lùng đẩy Linh ra trước sự bàng hoàng của cô.

tuoi-thanh-xuan-11

Linh lao đến ôm chầm lấy Junsu song bị anh phũ phàng đẩy ra.

Liệu mối tình của Linh và Junsu sẽ tiếp diễn thế nào? Những khó khăn gì đang chờ đợi Linh ở phía trước? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 7 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 tối nay (24/11) trên kênh VTV3.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 7 "Tuổi thanh xuân 2" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.