Xem - ăn - chơi

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 8 trực tuyến

30/11/2016, 17:05
image

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 8 trực tuyến: Junsu ăn tối cùng Linh sau khi ẩu đả với Khánh.

Untitled

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 8 trực tuyến: Junsu ăn tối cùng Linh sau khi ẩu đả với Khánh.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 8 được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 8 hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết kịch tính xoay quanh hai nhân vật Linh (Nhã Phương) Junsu (Kang Tae Oh) cho khán giả.

Trong đoạn preview tập 8, Junsu và Khánh (Hồng Đăng) đã có trận ẩu đả sau khi Khánh nghe mọi chuyện từ Linh. Sau đó, Cynthia - hôn phu hiện tại của Junsu đã tìm đến Khánh, hỏi rằng: "Tình yêu mà chỉ còn tồn tại trong kí ức của một người, thì có được gọi là tình yêu không?".

Preview tập 8 phim Tuổi thanh xuân 2:

Trong tập 8 này, Linh và Junsu có bữa ăn tối cùng với Cynthia và Khánh. Tuy nhiên, đau lòng thay khi Junsu thẳng thừng tuyên bố rằng quá khứ chỉ là quá khứ, và Cynthia mới là người quan trọng nhất đối với anh bây giờ.

Tuy nhiên, tập 8 không khiến khán giả thất vọng khi có tình tiết cao trào là Junsu và Linh mặt đối mặt. Linh nói trong nước mắt: "Anh không thể nhớ ra em dù chỉ một chút sao?" khiến Junsu không khỏi hỗn loạn, đôi mắt đỏ sọc, rưng nước mắt.

Preview tập 8 Tuổi thanh xuân 2:

Mời bạn vào link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 8 ở phần cuối bài viết.

Trước đó trong tập 7, sau nhiều lần gặp mặt "hụt", cuối cùng Linh cũng gặp được Junsu. Tuy nhiên, chính mắt cô phải chứng kiến cảnh Junsu tình tứ với Cynthia. Linh vô cùng đau đớn song vẫn phải cố giữ trong lòng để hoàn thành công việc của mình. Trong lúc Linh tuyệt vọng nhất,  Khánh đã xuất hiện. Anh tỏ ra hết tức tức giận khi biết chuyện Junsu quên Linh.

Xem thêm video:

Liệu Junsu và Linh có thể trở lại như trước? Đến khi nào Junsu mới có thể lấy lại trí nhớ? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 8 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 tối nay (30/11) trên kênh VTV3.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 8 "Tuổi thanh xuân 2" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.