Điện ảnh

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 10 trực tuyến

03/08/2016, 14:34
image

Tập 10 phim "Zippo, Mù tạt và Em" với nhiều tình tiết hấp dẫn sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h10 hôm nay 3/8.

zippo-mu-tat-va-em-tap-9-cuoi-cung-lam-nha-phuong-

"Zippo, Mù tạt và Em" hiện đang phát sóng vào mỗi tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần

Trong tập 9 bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em"Lam (Nhã Phương) và Huy (Anh Tuấn) đã có nhiều thời gian bên nhau để chăm sóc bố bị ốm. Khoảng thời gian đã đã giúp cặp đôi hiểu nhau nhiều hơn và rung động thật sự trước đối phương. Cuối cùng, Lam cũng đã siêu lòng trước tình cảm của chàng công tử và bắt đầu đón nhận tình cảm của Huy.

Tuy nhiên, trong đoạn trailer bật mí các cảnh phim ở tập 10 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát hành trước đó, chuyện tình cảm mới chớm nở của họ đứng trước nguy cơ tan vỡ khi Lam vô tình nghe được đoạn hội thoại giữa Huy và Sơn.

Zippo, Mù tạt và Em tập 10: Huy chọn tình bạn thay tình yêu

Dường như Huy không dám nói thật tình cảm của mình trước mặt Sơn - người bạn thân chí cốt - và sẽ quyết định lên đường đi du học mà không nói lời tạm biệt Lam. Điều này khiến nhiều người lo sợ chuyện tình Huy - Lam chưa bắt đầu đã kết thúc.

Untitled

Lam vô tình nghe được đoạn hội thoại giữa Huy và Sơn

Liệu Huy - Lam có thực sự chia tay khi tình yêu mớm chớm nở? Và rằng sau 6 năm du học của Huy, cô nàng Lam bán dưa có yêu một anh bán cà? 

Câu trả lời sẽ có trong tập 10 "Zippo, Mù tạt và Em" phát sóng vào 21h10 ngày 3/8 trên kênh VTV3. 

Được biết, tập 10 cũng là tập phim cuối cùng có sự góp mặt của dàn diễn viên Anh Tuấn, Nhã Phương, Bình An, Vinh Kiên, Hoàng Hạnh và Kiều My. Tập 11 "Zippo, Mù tạt và Em" sẽ bắt đầu một câu chuyện mới ở thời điểm 6 năm sau, khi tất cả đã trưởng thành, tự gây dựng sự nghiệp.

Video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 10:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.