Điện ảnh

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 11 trực tuyến

04/08/2016, 15:46
image

Tập 11 phim "Zippo, Mù tạt và Em" với nhiều tình tiết hấp dẫn sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h10 hôm nay 4/8.

zippo-mu-tat-va-em

Tập 11 "Zippo, Mù tạt và Em" sẽ bắt đầu một câu chuyện mới ở thời điểm 6 năm sau, khi tất cả đã trưởng thành, tự gây dựng sự nghiệp

Trong tập 10 bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", sau khi thổ lộ tình cảm với Lam (Nhã Phương), Huy (Anh Tuấn) đã ôm chầm lấy Lam đồng thời yêu cầu cô giữ chiếc bật lửa zippo bên mình đến khi nào chính thức trở thành bạn gái của anh. 

Tuy nhiên, chuyện tình mới chớm đã bỗng nhiên gặp sóng gió không ngờ khi Lam nghe được tâm sự đoạn hội thoại giữa Huy và Sơn và biết rằng dù Huy và Lam thật lòng có tình cảm nhưng không thể đến với nhau, một phần cũng vì Huy coi trọng tình bạn với Sơn.

Zippo, Mù tạt và Em tập 11: Người yêu cũ của Lam xuất hiện

Tạm gác lại chuyện tình cảm, Huy, Sơn và Mai (Hoàng Hạnh) cùng lên đường đi du học với lời hẹn 6 năm sau sẽ trở về. Trong khi đó, Lam quyết định trở về sống với bố để quên đi mọi chuyện. Cầm chiếc zippo của Huy trong tay, Lam lại trào nước mắt.

sau-tat-ca-huy-anh-tuan-va-lam-nha-phuong-van-khon

Lam (Nhã Phương) trào nước mắt khi nhớ đến Huy

Được biết, tập 10 cũng là tập phim cuối cùng có sự góp mặt của dàn diễn viên Anh Tuấn, Nhã Phương, Bình An, Vinh Kiên, Hoàng Hạnh và Kiều My. Tập 11 "Zippo, Mù tạt và Em" sẽ bắt đầu một câu chuyện mới ở thời điểm 6 năm sau, khi tất cả đã trưởng thành, tự gây dựng sự nghiệp.

Trong đoạn trailer "nhá hàng" những cảnh phim hot của Zippo, Mù tạt và Em tập 11, sau 6 năm, Sơn (Mạnh Trường) và Huy (Hồng Đăng) về nước, Sơn vô tình gặp lại Lam (Lã Thanh Huyền). Cả hai vừa bất ngờ vừa cảm thấy vui mừng, hạnh phúc.

Điều khiến nhiều người hâm mộ bộ phim tò mò là liệu sau 6 năm, tình cảm của Sơn và Huy dành cho Lam có còn như thời sinh viên? Lam sẽ đối diện với Huy và Sơn như thế nào?... 

Câu trả lời sẽ có trong tập 11 của Zippo, Mù tạt và Em được phát sóng vào 21h10 hôm nay (4/8).

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến bộ phim tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 10 và 11:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.