Xem - ăn - chơi

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 12 trực tuyến

10/08/2016, 17:54
image

Tập 12 phim "Zippo, Mù tạt và Em" với nhiều tình tiết hấp dẫn sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h10 hôm nay 10/8.

zippo-12

Zippo, Mù tạt và Em tập 12 hứa hẹn có nhiều tình tiết mới

Tập 11 bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", bắt đầu một câu chuyện mới ở thời điểm 6 năm sau, khi Huy, Sơn, Lam, Duy, Mai, Hoài đã trưởng thành, kết thúc thời gian du học và bắt đầu gây dựng sự nghiệp.

Trong một lần đi gặp khách hàng, Lam (Thanh Huyền) tình cờ gặp lại Sơn (Mạnh Trường). Cuộc gặp gỡ đã khiến Sơn nhận ra rằng anh vẫn yêu Lam như lần đầu gặp gỡ từ thời sinh viên và muốn theo đuổi cô một lần nữa.

>>>Zippo, Mù tạt và Em tập 12: Lam khốn khổ vì bị chơi xấu

Về phần Huy (Hồng Đăng), dù không nhắc đến Lam trước mặt bạn bè nhưng dường như trong trái tim Huy vẫn luôn có chỗ cho cô gái bán dưa năm nào.

Trong đoạn trailer "nhá hàng" những cảnh phim hot của "Zippo, Mù tạt và Em" tập 12, Huy đã trở lại Đà Nẵng và bao nhiêu kỷ niệm cùng Lam ngày xưa lại ùa về. Chính vì vậy, Huy đã tìm đến nhà cô trước đây, nhưng gia đình cô đã chuyển đi từ 4 năm trước.

zippo-mu-tat-va-em 1

Huy trở lại Đà Nẵng tìm Lam

Trong khi đó, sau 6 năm gìn giữ chiếc bật lửa zippo - món quà của Huy, Lam đã quyết định bỏ nó đi, như muốn quên hẳn chàng công tử đã khiến cô đau lòng suốt thời gian qua.

Liệu Huy và Lam có gặp lại được nhau và nối lại tình xưa? Hay Sơn sẽ là người chiếm được tình cảm của Lam sau 6 năm? Câu trả lời sẽ có trong tập 12 của "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào 21h10 ngày 10/8.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến bộ phim tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 12 và 13:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.