Điện ảnh

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 13 trực tuyến

11/08/2016, 18:05
image

Tập 13 phim "Zippo, Mù tạt và Em" với nhiều tình tiết hấp dẫn sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h10 hôm nay 11/8.

zippo-mu-tat-va-em

Zippo, Mù tạt và Em tập 13 hứa hẹn có nhiều tình tiết mới, hấp dẫn

Tập 12 bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em" đã mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc khi theo dõi chuyện tình cảm của bộ 3 Sơn - Lam - Huy.

Được sự động viên của mẹ, Huy (Hồng Đăng) đã vào Đà Nẵng để tìm lại cô gái “mù tạt” luôn khiến anh nhung nhớ. Tuy nhiên, không may mắn là khi anh tìm đến địa chỉ nhà Lam (Thanh Huyền) trước thì đây nhận được tin gia đình cô đã chuyển đi từ 4 năm trước.

Tại phố cổ Hội An, cặp đôi Huy - Lam có lúc đã rất gần nhau khi cùng bước trên một con đường hay lúc Huy tìm được quán cà phê của gia đình Lam, nhưng họ vẫn chưa thể gặp gỡ.

Trong khi đó, Sơn (Mạnh Trường) ở Hà Nội lại rất lo sợ Huy sẽ gặp lại Lam và cướp cô gái mà anh yêu một lần nữa.

Đoạn trailer "nhá hàng" những cảnh phim hot của "Zippo, Mù tạt và Em" tập 13 đã hé lộ hình ảnh sau 6 năm gìn giữ chiếc bật lửa zippo - món quà của Huy, Lam đã quyết định bỏ nó đi, như muốn quên hẳn chàng công tử đã khiến cô đau lòng suốt thời gian qua.

Liệu Huy và Lam có gặp lại được nhau? Hay Sơn sẽ là người chiếm được tình cảm của Lam sau 6 năm xa cách? Câu trả lời sẽ có trong tập 13 của "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào 21h10 ngày 11/8.

Xem thêm video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 12 và 13:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.