Điện ảnh

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 14 trực tuyến

17/08/2016, 16:37
image

Tập 14 phim "Zippo, Mù tạt và Em" với nhiều tình tiết hấp dẫn sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h10 hôm nay 17/8.

zippo-mu-tat-va-em-van-hugo-phat-hon-khi-bi-hong-d

Phim "Zippo, Mù tạt và Em" tập 14, Huy và Sơn đã bắt đầu cuộc cạnh tranh chính thức để chinh phục Lam

Trong tập 13 bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", cuối cùng cặp đôi Huy (Hồng Đăng) - Lam (Thanh Huyền) cũng đã có dịp gặp mặt. Huy đã tìm đến nhà Lam và gửi đến cô lời xin lỗi, tuy nhiên Lam cho Huy biết cô không còn nhớ chuyện tình cảm trước đây nữa.

Sau đó, Huy còn tìm đến tận công ty gặp Lam. Nhưng, một lần nữa Lam lại tỏ ra dứt khoát khi nhắc nhở Huy đừng “ảo tưởng” về chuyện tình cảm quá khứ.

Phim Zippo, Mù tạt và Em tập 14: Lam dành tình cảm cho Sơn?

Đoạn trailer "nhá hàng" những cảnh phim hot của "Zippo, Mù tạt và Em" tập 14 cho thấy, dù bị Lam cự tuyệt phũ phàng, Huy vẫn kiên trì kế hoạch tán đổ Lam một lần nữa theo sách lược "Đẹp trai không bằng chai mặt". Không chỉ gặp gỡ, Huy còn tặng Lam những món quà giá trị.

Điều khiến Huy bực bội hơn nữa là dù phớt lờ anh nhưng Lam lại tỏ ra rất thân thiết với Sơn (Mạnh Trường). Sự chênh lệch này đã khiến Huy hậm hực thốt lên đầy ghen tị: “Bên thì xoắn xít lại, bên thì xua đuổi.”

zippo-mu-tat-va-em-van-hugo-phat-hon-khi-bi-hong-d

Lam liên tục phớt lờ Huy 

Sơn cũng đã nhận ra nguy cơ thất bại ngay trước mắt nên đã hỏi người bạn thân: “Ông vẫn còn quan tâm tới Lam đúng không?”. Lần này, Huy rất thản nhiên trả lời: “Ừ, đúng thế thì sao? Hai anh em mình đua đi!”.

Việc cả Huy thừa nhận tình cảm dành cho Lam đã khiến Mai (Thanh Vân Hugo) hết sức đau khổ. Trong cơn tức giận, Mai gào lên với Sơn rằng: “Tại sao cả anh và anh ấy đều thích cô ta (tức Lam)? Cô ta thì có cái gì hay ho chứ?”

Không chỉ Mai bị Huy từ chối, Duy (Trọng Nhân) cũng đã rất đau khổ khi kế hoạch tỏ tình với Mai không thành công.

Liệu cuộc đua "song mã" giữa Huy và Sơn để chinh phục Lam sẽ diễn biến ra sao? Tình cảm của Lam sẽ nghiêng về Huy hay Sơn? Câu trả lời sẽ có trong tập 14 của "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào 21h10 ngày 17/8.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến bộ phim tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 14:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.