Điện ảnh

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 15 trực tuyến

18/08/2016, 19:05

Tập 15 bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" sẽ lên sóng lúc 21h10 hôm nay 18/8.

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-17 lúc 23.53.42

Zippo, mù tạt và em - cuộc cạnh tranh để chinh phục Lam của Huy và Sơn sẽ diễn biến ra sao?

Trong tập 14 bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", Huy (Hồng Đăng) và Sơn (Mạnh Trường) đã có nhiều hành động bắt đầu cuộc cạnh tranh chính thức để chinh phục Lam (Thanh Huyền).

Không chỉ giúp Lam trong việc đưa đón bố cô từ Hội An ra Hà Nội, Huy còn mua đồ ăn cho gia đình cô. Sơn cũng rất nhiệt tình giúp đỡ Lam khi thông qua mối quan hệ với bác sĩ anh để dì Vân có được sự chăm sóc đặc biệt.

Điều đáng nói là Lam liên tục phớt lờ Huy nhưng lại tỏ ra rất thân thiết với Sơn. Sự chênh lệch này đã khiến Huy hậm hực thốt lên đầy ghen tị: “Bên thì xoắn xít lại, bên thì xua đuổi.”

Đoạn trailer "nhá hàng" những cảnh phim hot của "Zippo, Mù tạt và Em" tập 15 cho thấy, việc cả Huy thừa nhận tình cảm dành cho Lam đã khiến Mai (Thanh Vân Hugo) hết sức đau khổ. Trong cơn tức giận, Mai gào lên với Sơn rằng: “Tại sao cả anh và anh ấy đều thích cô ta (tức Lam)? Cô ta thì có cái gì hay ho chứ?”.

zippo-mu-tat-va-em-van-hugo-phat-hon-khi-bi-hong-d

Huy thừa nhận tình cảm dành cho Lam đã khiến Mai (Thanh Vân Hugo) hết sức đau khổ

Ngay sau đó, Duy (Trọng Nhân) lại nghe được câu “em thích Huy” từ miệng người con gái mình yêu ngay trước khi lời tỏ tình được thốt ra, khiến anh vô cùng đau khổ.

Cuộc cạnh tranh để chinh phục Lam của Huy và Sơn sẽ diễn biến ra sao? Liệu tình cảm của Lam đã nghiêng về phía Sơn? Huy có còn cơ hội trong việc chinh phục Lam một lần nữa? Câu trả lời sẽ có trong tập 15 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào 21h10 ngày 18/8.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 15 "Zippo, Mù tạt và Em"  tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.