Điện ảnh

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 17 trực tuyến

25/08/2016, 18:24
image

Tập 17 bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" lên sóng lúc 21h10 hôm nay 25/8.

zippo-mu-tat-va-em-3

"Zippo, Mù tạt và Em" - Huy liên tục nhắn tin tỏ tình với Lam dù cô lạnh lùng từ chối

Trong tập 16 bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", Huy (Hồng Đăng) vẫn không nản lòng trong việc chinh phục Lam (Thanh Huyền) dù nhiều lần bị cô từ chối.

Cuối cùng, cặp đôi Huy - Lam đã có một bước tiến lớn khi Huy xả thân cứu Lam khỏi nguy hiểm. Cụ thể là chứng kiến Lam bất cẩn khi qua đường, Huy đã ôm trọn lấy cô, thậm chí còn hôn cô ngay trên đường, mặc cho một chiếc xe ô tô đang lao tới bấm còi inh ỏi.

Thừa thắng xông lên, Huy liên tục nhắn tin tỏ tình với Lam. Những tin nhắn ngọt ngào và hài hước của anh dường như đã khiến Lam “rung rinh”.

Video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 17: 

Đoạn trailer của "Zippo, Mù tạt và Em" tập 17 hé lộ lời khuyên của dì Vân dành cho Lam về việc lựa chọn người đàn ông của cuộc đời mình: "Nếu con thấy hợp với ai, hãy gắng mà giữ lấy bởi vì khi đã bỏ lỡ rồi, sau này có đến với bất cứ ai, hay lý trí của con có mạnh mẽ đến mức nào thì thẳm sâu trong trái tim con vẫn là sự hối hận, dằn vặt bản thân".

Trong khi đó, việc liên tục thấy Sơn (Mạnh Trường) và Lam có những hành động thân mật khi cùng nhau làm việc đã khiến Huy vô cùng khó chịu. 

Cuộc cạnh tranh để chinh phục trái tim Lam giữa sơn và Huy sẽ diễn biến ra sao? Liệu lựa chọn của Lam có làm ảnh hưởng đến tình bạn của Huy và Sơn? Câu trả lời sẽ có trong tập 17 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào 21h10 ngày 25/8.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 17 "Zippo, Mù tạt và Em" tại địa chỉ:http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.