Điện ảnh

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 18 trực tuyến

31/08/2016, 19:05
image

Tập 18 bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" lên sóng lúc 21h10 hôm nay 31/8.

zippo

Huy và Sơn có cuộc đấu khẩu căng thẳng vì Lam trong tập 18 "Zippo, Mù tạt và Em"

Trong tập 17 bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", sau nhiều lần từ chối Huy (Hồng Đăng) không thành, Lam (Thanh Huyền) đã bất ngờ tiết lộ cho Huy biết lý do cô và Quân (Việt Anh) chia tay là vì khủng hoảng trước hôn nhân. Điều này đã khiến Huy vô cùng sốc và càng quyết tâm chinh phục Lam.

Trong khi đó, Huy cũng không kém cạnh khi thể hiện quyết tâm giành trái tim của Lam bằng những cử chỉ quan tâm và thân mật.

Video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 18 và 19: 

Đoạn trailer của "Zippo, Mù tạt và Em" tập 18 đã hé lộ cuộc tranh giành khá dữ dội giữa Huy và Sơn (Mạnh Trường) trong việc chăm sóc Lam.

Theo đó, khi Huy bắt gặp Lam và Sơn đi cùng nhau, anh đã không ngại trách mắng sơn vì để cho Lam uống rượu, đồng thời yêu cầu bạn thân ra về để được nói chuyện với Lam. Tuy nhiên, thay vì nhường nhịn Huy như mọi khi, Sơn đã thẳng thắn tuyên bố: "Tôi cũng có thể chăm sóc cô ấy, tại sao tôi lại phải về?".

Bên cạnh sự căng thẳng giữa Huy và Sơn, trailer "Zippo, Mù tạt và Em" tập 18 còn hé lộ "cảnh giường chiếu" của Hoài (Minh Hương).

Đang say sưa trong giấc mộng, Hoài bỗng hoảng hốt nhận ra có người đàn ông đang nằm cạnh mình và la hét ầm ĩ. Người đàn ông đó không ai khác chính là Duy (Trọng Nhân).

Vì đâu mà Hoài và Duy có "cảnh giường chiếu"? Mối quan hệ tay 3 giữa Huy, Lam và Sơn sẽ đi đến đâu? Câu trả lời sẽ có trong tập 18 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào 21h10 ngày 31/8.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 18 "Zippo, Mù tạt và Em" tại địa chỉ:http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.