Điện ảnh

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 21 trực tuyến

08/09/2016, 17:01
image

Tập 21 bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" lên sóng lúc 21h10 hôm nay 8/9.

zippo-mu-tat-va-em-1-1203

Zippo, Mù tạt và Em tập 21: Lam đau lòng vì Huy

Trong tập 20 bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", biết Huy (Hồng Đăng) vẫn còn yêu Lam (Thanh Huyền) nhưng lại sợ hôn nhân, ràng buộc, Sơn (Mạnh Trường) đã yêu cầu Huy dừng lại bởi Lam không muốn có mối quan hệ tạm bợ. Anh cũng tuyên bố sẽ theo đuổi Lam theo cách riêng và mong rằng Huy không làm cho mọi người phải khó xử.

Trong khi đó, trước tấm chân tình của Sơn, Lam đã mở lòng đón nhận tình cảm của anh. Lam bày tỏ: "Có thể tình cảm không được như anh mong muốn, nhưng cả hai chúng ta sẽ cùng cố gắng".

Đoạn trailer của "Zippo, Mù tạt và Em" tập 21 đã hé lộ việc mối quan hệ của Sơn và Lam không được thuận lợi như mong muốn.

>>> Xem thêm trailer "Zippo, Mù tạt và Em" tập 21 

Huy buồn bã vì thất tình, tìm để rượu để giải khuây và say mềm. Nhân viên quán bar sau đó đã phải liên lạc với số điện thoại gần nhất của Huy, đó chính là Lam. Tuy nhiên, khi gặp nhau, Huy đã khiến Lam đau khổ vì buông những câu nói hững hờ về việc quyết định nhường Lam cho bạn thân.

Cuối clip, Sơn đã tìm đến Huy, tặng cho anh một cú đấm như trời giáng kèm theo lời mắng chửi: “Đồ tồi!”. Không im lặng chịu đòn, Huy cũng hét lên giận dữ: “Ông bị điên rồi hả?”.

zippo-mu-tat-va-em-hong-dang-se-lai-buong-tay-la-t

Vì Lam, Sơn đã mắng chửi Huy là đồ tồi và tặng cho người bạn thân một cú đấm như trời giáng

Phản ứng trước chuyện tình cảm của 3 người anh than thiết, Mai (Vân Hugo) đã phát cáu vì không thể hiểu nổi sao mọi người lại "lao vào hai cái đứa chuyên đi mồi chài trai như thế".

Liệu Huy có thể đứng nhìn Sơn và Lam hạnh phúc bên nhau? Lam có thực sự quên được Huy để đến với Sơn? Câu trả lời sẽ có trong tập 21 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào 21h10 ngày 8//9.

Linh xem trực tuyến phim Zippo, Mù tạt và Em:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 20 "Zippo, Mù tạt và Em" tại địa chỉ:http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.