Điện ảnh

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 22 trực tuyến

14/09/2016, 18:13
image

Tập 22 bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" lên sóng lúc 21h10 hôm nay 14/9.

zippo-mu-tat-va-em-22

Zippo, Mù tạt và Em tập 22: Lam sững sờ vì bị đánh ghen

Trong tập 21 bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", Sơn (Mạnh Trường) chưa kịp vui mừng vì Lam (Thanh Huyền) nhận lời yêu đã bất ngờ bắt gặp Huy (Hồng Đăng) đưa Lam về nhà lúc nửa đêm. Khi ấy, Sơn đã bực bội dành cho Huy một cú đấm và mắng người bạn thân nhất của mình là "thằng tồi".

Sau cuộc "đánh ghen" lúc sáng sớm, Sơn không thể bình tĩnh đê nói chuyện với Huy. Anh cũng tránh mặt Lam bởi có quá nhiều suy nghĩ khiến anh mệt mỏi.

Đoạn trailer của "Zippo, Mù tạt và Em" tập 22 đã hé lộ việc Lam bị vợ Quân (Việt Anh) đánh ghen.

>>> Xem thêm trailer "Zippo, Mù tạt và Em" tập 22:

Vì tin vào lời Diễm (Thanh Hương) nên Thanh đã hẹn gặp, yêu cầu Lam không được lại gần Quân và tạt thẳng cả ly nước vào mặt tình địch. Quá bực bội, Lam chỉ trừng mắt nhìn Thanh rồi bỏ đi mà không giải thích gì thêm.

Đáng nói là mẹ của Sơn và Mai (Thanh Vân) đã chứng kiến toàn bộ cảnh “đánh ghen”. Mẹ Sơn cũng đã nhanh chóng đưa ra lời cảnh báo con trai: “Mẹ mong con trước khi con quyết định mối quan hệ với cô đó, con hãy suy nghĩ thật kỹ. Mẹ hy vọng, con sẽ hết sức tỉnh táo để nhìn nhận vấn đề”.

Ở một diễn biến khác, sau cuộc tình một đêm với Duy, Hoài có triệu chứng buồn nôn, dấu hiệu của việc mang thai. Điều này khiến Lam không khỏi lo lắng và chất vấn cô đã báo cho Duy biết hay chưa.

Lam sẽ xử trí ra sao sau khi bị đánh ghen? Sơn phải làm gì để mẹ mình tin tưởng Lam? Câu trả lời sẽ có trong tập 22 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào 21h10 ngày 14//9.

Linh xem trực tuyến phim Zippo, Mù tạt và Em:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 22 "Zippo, Mù tạt và Em" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.