Điện ảnh

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 24 trực tuyến

21/09/2016, 15:58
image

Tập 24 bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" lên sóng lúc 21h10 hôm nay 21/9. Xem trực tuyến tại đây.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-18 lúc 11.14.13

Xem trực tuyến phim Zippo, Mù tạt và Em tập 24: Sơn quyết định mua nhẫn để cầu hôn Lam

Trong tập 23 bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", tin vào lời Diễm nên Thanh - vợ Quân đã nảy sinh ghen tuông và hẹn gặp Lam (Thanh Huyền) để kết tội cô là người phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Thậm chí, Thanh đã tạt thẳng cả ly nước vào mặt tình địch khiến Lam bực bội bỏ đi mà không giải thích gì thêm.

Đáng nói là mẹ của Sơn và Mai (Thanh Vân) đã chứng kiến toàn bộ cảnh “đánh ghen” và có ấn tượng không hề tốt với bạn gái của con trai. Mẹ Sơn cũng nhanh chóng đưa ra lời cảnh báo và muốn con trai suy nghĩ lại về chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, Sơn (Mạnh Trường) vẫn một lòng yêu thương Lam, và hoàn toàn tin tưởng cô.

Đoạn trailer những cảnh hot nhất của "Zippo, Mù tạt và Em" tập 24 đã hé lộ việc nhiều tình tiết vô cùng hấp dẫn về mối quan hệ giữa Sơn và Lam.

>>> Xem video trailer "Zippo, Mù tạt và Em" tập 24

Theo đó, tranh thủ thời gian đi công tác ở Đà Nẵng, Sơn và Lam đã có những giây phút rong chơi vui vẻ. Tuy nhiên, khi đặt chân đến Hội An, những kỷ niệm cũ cùng Huy lại ùa về trong Lam.

Cô không biết rằng Sơn đã âm thầm mua nhẫn để cầu hôn Lam sau thời gian chính thức tìm hiểu dù cho mẹ anh đã ngăn cản con trai.

Trong khi đó, chứng kiến Sơn và Lam có những ngày hạnh phúc bên Lam, Huy không khỏi đau lòng, xót xa. Anh quyết định vào Đà Nẵng để gặp Lam.

Liệu Lam có chấp nhận lời câu hôn của Sơn và quên được Huy? Mẹ Sơn có để yên khi con trai cầu hôn người mà bà không ưng ý? Câu trả lời sẽ có trong tập 24 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào ngày 21/9.

Linh xem trực tuyến phim Zippo, Mù tạt và Em:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 24 "Zippo, Mù tạt và Em" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.