Điện ảnh

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 25 trực tuyến

22/09/2016, 16:43
image

Tập 25 bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" lên sóng lúc 21h10 hôm nay 22/9. Xem trực tuyến tại đây.

manh-truong-dua-nguoi-yeu-ve-ra-mat-hong-dang-y-di

Tập 25 bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" lên sóng lúc 21h10 hôm nay 22/9

Trong tập 24 bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", Lam (Thanh Huyền) đã có cuộc gặp gỡ với mẹ Sơn và biết được bà không có ấn tượng tốt về cô sau khi chứng kiến vụ đánh ghen. Không chỉ lấy đó làm lý do để băn khoăn và nghi ngờ Lam, mẹ Sơn còn chất vấn cô có thực sự yêu con trai mình hay không?

Mẹ Sơn còn thẳng thắn tuyên bố với con trai quan điểm là chưa chấp nhận Lam và nhờ người điều tra về cô.

Chứng kiến Lam đau lòng vì sự phản đối của mẹ mình, Sơn (Mạnh Trường) đã sắp xếp để anh và Lam có thể vào Đà Nẵng sớm hơn dự định với hy vọng cô có thời gian nghỉ ngơi về thăm gia đình. Anh cũng đã đích thân chọn nhẫn cưới để chuẩn bị cầu hôn Lam.

Đoạn trailer của "Zippo, Mù tạt và Em" tập 25 đã hé lộ việc nhiều tình tiết vô cùng hấp dẫn về mối quan hệ của Lam - Huy - Sơn.

>>> Xem video trailer "Zippo, Mù tạt và Em" tập 24 và 25

Sơn và Lam đã có những giây phút rong chơi vui vẻ. Tuy nhiên, khi đặt chân đến Hội An, những kỷ niệm cũ cùng Huy (Hồng Đăng) lại ùa về trong Lam.

Trong khi đó, chứng kiến Sơn và Lam có những ngày hạnh phúc bên Lam, Huy không khỏi đau lòng, xót xa. Anh quyết định vào Đà Nẵng để gặp Lam.

Liệu Lam có chấp nhận lời câu hôn của Sơn và quên được Huy? Mẹ Sơn có để yên khi con trai cầu hôn người mà bà không ưng ý? Câu trả lời sẽ có trong tập 25 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào ngày 22/9.

Linh xem trực tuyến phim Zippo, Mù tạt và Em:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 25 "Zippo, Mù tạt và Em" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.