Điện ảnh

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 26 trực tuyến

28/09/2016, 17:04
image

Tập 26 bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" lên sóng lúc 21h10 hôm nay 28/9. Xem trực tuyến tại đây.

zippo 2

"Zippo, Mù tạt và Em" tập 26: Sau khi gặp mẹ của bạn trai, Lam rối bời bởi cô đã nhận ra mình yêu Sơn chưa đủ

Trong các tập trước của "Zippo, Mù tạt và Em", việc mẹ Sơn phản đối Lam, chê bai gia thế của cô không đàng hoàng không chỉ khiến Sơn đau đầu mà cũng khiến Huy đau lòng, xót xa. 

Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, mẹ Sơn đã gặp riêng Lam (Thanh Huyền) và thẳng thừng hỏi, liệu Lam có yêu con bà tới mức bất chấp tất cả sự phản đối, để theo nhau đến cùng không? Câu hỏi này đã khiến Lam rối bời bởi cô đã nhận ra mình yêu Sơn chưa đủ, vì vậy mà mỗi khi hai người thân mật, cô lại vô thức né tránh anh.

Mẹ Sơn còn tiếp tục đưa ra lời cảnh tỉnh với con trai khi cho cho rằng Lam không cố gắng trong chuyện tình cảm và trong một mối quan hệ, nếu chỉ có một bên cố gắng thì sau này sẽ mệt mỏi và thất vọng. 

>>> Xem video trailer "Zippo, Mù tạt và Em" tập 26:

Trong một diễn biến khác, sau khi khiến Lam khốn đốn bởi vụ đánh ghen, Thanh và Quân đã có một cuộc trao đổi thẳng thắn. Quân đã cho vợ biết được sự thật việc anh và Lam không tới được với nhau là vì Lam đã có một bóng hình khác và chưa bao giờ yêu anh.  Bên cạnh đó, Quân còn ngỏ lời hy vọng Thanh sẽ cùng anh bắt đầu lại một lần nữa. Hiểu ra mọi chuyện, Thanh xúc động rơi nước mắt rồi ôm chặt lấy chồng.

zippo-mu-tat-va-em-hong-dang-so-la-thanh-huyen-bi-

Quân và Thanh đang dần tìm thấy hạnh phúc sau những hiểu lầm

Về phần Lam, sau cuộc gặp gỡ với mẹ bạn trai, cô đã thẳng thắng thừa nhận với Sơn tình cảm thật sự của mình: "Nếu em yêu anh đủ nhiều, thì dù cho mẹ anh hay bất cứ ai phản đối cũng không quan trọng. Nhưng khi có những rào cản ập đến, em mới biết rằng tình cảm của em dành cho anh là không đủ mạnh". 

Biết được Lam muốn chia tay Sơn, Huy đã dẹp tình cảm trong lòng mình sang một bên để vun vén cho bạn và động viên Lam: "Em cứ yên lòng đến bên Sơn đi, nửa vời chỉ làm cho tất cả thêm đau khổ thôi". 

Những tưởng lời khuyên Huy dành cho Lam sẽ khiến chuyện tình tay ba bớt rối ren thì mẹ Sơn bắt gặp Lam đi cùng Quân và tuyên bố với cô: "Một cô gái có tư cách như cháu, không có cửa bước chân vào nhà tôi đâu".

zippo 3

Mẹ Sơn tuyên bố Lam không đủ tư cách để đặt chân vào nhà bà

Chứng kiến vụ việc, Huy đã bực bội, yêu cầu Lam ra về và thách thức cả mẹ Sơn: Cháu nghĩ chưa chắc Lam đã muốn bước chân vào nhà bác đâu" khiến cho ai nấy đều vô cùng bất ngờ.

Liệu Lam có thực sự dứt tình với Sơn? Mối tình tay ba Lam - Sơn - Huy sẽ đi về đâu? Câu trả lời sẽ có trong tập 26 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào ngày 28/9.

Linh xem trực tuyến phim Zippo, Mù tạt và Em:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 26 "Zippo, Mù tạt và Em" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.