Điện ảnh

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 31 trực tuyến

13/10/2016, 17:39
image

Tập 31 bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" lên sóng lúc 21h10 hôm nay 13/10. Xem trực tuyến tại đây.

zippo 5

Zippo, Mù tạt và Em tập 31: Huy yêu cầu Lam cho anh 3 ngày để bên nhau thêm một lần nữa

Trong các tập trước của bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em", cảm thấy kiệt sức vì chuyện tình cảm không được như ý muốn, Lam (Thanh Huyền) đã xin nghỉ phép vài ngày để nghỉ ngơi. Điều này khiến Huy (Hồng Đăng) và Sơn (Mạnh Trường) thực sự lo lắng bởi giống như 6 năm trước, cô đã bỏ đi khiến Huy không thể tìm được để nói lời giải thích.

Trong trailer "Zippo, Mù tạt và Em" tập 31 được VTV phát sóng mới đây, sau khi về Hội An với gia đình, Lam đã quyết định vứt bỏ chiếc bật lửa Zippo mà lâu nay cô vẫn giữ bên mình. Tuy nhiên, Huy đã kịp thời có mặt để ngăn chặn hành động của Lam.

Huy cũng đã nhắc Lam nhớ lại ngày xưa lúc ở Huế, cô đã cho anh 3 yêu cầu. Và yêu cầu cuối cùng của Huy chính là dành cho anh 3 ngày để thử bên nhau một lần nữa.

>>> Xem video Huy yêu cầu Lam bên anh một lần nữa:

 

Khi mọi khúc mắc được giải quyết cũng là lúc cả hai đã có quãng thời gian vui vẻ bên nhau. Lam thậm chí đã không giấu được niềm hạnh phúc khi yêu cầu Huy ngủ cũng phải mơ đến cô.

Thế nhưng, hạnh phúc của hai người lại là nỗi đau của người thứ ba. Chứng kiến Huy tươi cười, rạng rỡ, Sơn đã vô cùng đau khổ vì vẫn chưa quên được Lam.

anh-chup-man-hinh-2016-10-08-luc-115020-1157

Sau tất cả, Lam lại trở về với Huy

Trong khi đó, tại Đà Nẵng, Duy đã khiến cho Hoài vô cùng bất ngờ khi có một màn câu hôn lãng mạn.

Liệu Hoài có đồng ý lời cầu hôn của Duy sau biết bao giận dỗi? Và liệu Lam và Huy có đến được với nhau? Sơn có thể quên được Lam và chúc phúc cho người bạn thân? Câu trả lời sẽ có trong tập 31 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào ngày 13/10.

Linh xem trực tuyến phim Zippo, Mù tạt và Em:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 31 "Zippo, Mù tạt và Em" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

>>> Xem thêm video trailer tập 31 "Zippo, Mù tạt và Em":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.