Điện ảnh

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 34 trực tuyến

26/10/2016, 15:06
image

Tập 34 bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" lên sóng lúc 21h10 hôm nay 26/10. Xem trực tuyến tại đây.

zippo 1

Zippo, Mù tạt và Em tập 34: Lam nói lời chia tay Huy trong nước mắt

Ở các tập trước của bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em", Sơn (Mạnh Trường) bị tai nạn giao thông, chấn thương sọ não và mất đi một phần trí nhớ.

Cho rằng tai nạn đến với Sơn là lỗi của mình, nên Huy (Hồng Đăng) buộc phải đứng giữa sự lựa chọn khó khăn, hoặc là buông tay Lam để cô trở về chăm sóc Sơn, hoặc nói sự thật cho Sơn biết và một lần nữa làm tổn thương người bạn thân nhất của mình.

Đoạn trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 34 vừa được VTV giới thiệu cho thấy, mặc dù Huy khẳng định với Lam là rất yêu cô nhưng chính anh lại nói với mẹ Sơn rằng giữa anh và Lam hoàn toàn không có gì. 

>>> Xem thêm video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 34:

Trong khi đó, sau vụ tai nạn, Sơn đã thổ lộ với Lam rằng muốn kết hôn với cô. Điều này khiến Lam bị đẩy vào tình thế vô cùng khó xử khi không nỡ nói chia tay Sơn một lần nữa nhưng cũng không thể giả dối thể hiện rằng đang yêu Sơn.

Cuối cùng Lam đã đưa ra quyết định chia tay với Huy trong nước mắt bởi không muốn "phải gánh vác cả sự hào hiệp, hết lòng vì bạn của Huy".

Liệu Huy và Lam có thực sự chia tay sau tất cả những gì họ đã trải qua để đến với nhau? Sơn sẽ cảm thấy thế nào nếu biết được vì anh mà Huy và Lam chia tay? Câu trả lời sẽ có trong "Zippo, Mù tạt và Em" tập 34 phát sóng 21h10 ngày 26/10.

Linh xem trực tuyến phim Zippo, Mù tạt và Em:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 34 "Zippo, Mù tạt và Em" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

>>> Xem thêm video Lam nói lời chia tay Huy trong nước mắt:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.