Thế giới

Xem Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đấu chung kết Britain’s Got Talent cách nào?

02/06/2018, 15:35
image

Tối nay, anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp thi đấu tại vòng chung kết Britain’s Got Talent.

Quoc-Co-1-8846-1527892063

Phần biểu diễn của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp tại đêm bán kết Britain’s Got Talent

Vượt qua 7 thí sinh khác, tối 1/6, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp (nhóm Giang Brothers) đã tỏa sáng trong đêm thi cuối cùng của vòng bán kết Britain’s Got Talent và giành 1 vé vào vòng chung kết sẽ diễn ra tối nay 3/6.

Tại đêm bán kết, sau khi giới thiệu về bản thân cũng như niềm say mê với môn xiếc chồng đầu, 2 thí sinh Việt Nam đã bước ra sân khấu biểu diễn sự nhuần nhuyễn trong động tác trồng chuối, giữ thăng bằng, chống đẩy.

Điểm thu hút khán giả trong màn diễn vẫn luôn là phần chồng đầu, đi lên và xuống bậc thang. Dù Quốc Cơ có đôi chút chống chếnh khi lùi đến bậc thang cuối, nhưng sau đó anh vẫn hoàn thành phần thi trong sự vỗ tay reo hò của toàn bộ khán giả và ban giám khảo.

Vị giám khảo khó tính nổi tiếng của chương trình, Simon Cowell, đã nhận xét: “Với tôi, thật vinh dự khi có các bạn tham gia chương trình. Đây là màn biểu diễn độc nhất và xuất sắc nhất vòng loại”.

Thậm chí, giám khảo Amanda Holden còn nhấn mạnh: “Thật sự tôi nghĩ đây là màn trình diễn xứng đáng chiến thắng Britain’s Got Talent”.

Nhờ được khán giả bình chọn, nhóm Giang Brothers đã là một trong 10 thí sinh của đêm thi cuối cùng.

quoc_co_quoc_nghiep_1

Nhóm Giang Brothers đã giành suất vào vòng chung kết Britain’s Got Talent diễn ra vào tối ngày 3/6

“Tôi thấy rất hạnh phúc, xúc động và cảm ơn các bạn rất nhiều đã cho tôi cơ hội khiến người dân Việt Nam cảm thấy tự hào”, Quốc Nghiệp chia sẻ trong niềm hạnh phúc.

Chung kết năm nay diễn ra vào 2g 30 sáng 3/6 (Giờ Việt Nam). Để có thể theo dõi màn biểu diễn của anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, độc giả có thể vào link https://www.itv.com/hub/user/signin để đăng ký và xem chương trình chung kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.