Quốc tế

Xem trận chung kết Champions League Juventus vs Real ở đâu?

02/06/2017, 10:01

Trận chung kết Champions League Juventus vs Real không được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam.

juventus-real

Xem trận chung kết Champions League Juventus vs Real ở đâu?

Xem trận chung kết Champions League Juventus vs Real ở đâu?

1h45 ngày 4/6 tới, Juventus vs Real Madrid sẽ đối đầu nhau trong trận chung kết Champions League. Nếu chiến thắng, Real sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công ngôi vương tại đấu trường danh giá nhất trời Âu. Trong khi đó, Juventus sẽ có lần thứ 3 nâng cao chức vô địch Champions League.

Real được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu đội hình chất lượng, đồng đều với nhiều siêu sao có thể quyết định cục diện trận đấu. Mặc dù vậy, Juventus cũng rất tự tin khi có hàng thủ chắc chắn nhất giải với chỉ 3 lần thủng lưới từ đầu mùa. Chính vì vậy, cuộc đọ sức này sẽ rất đáng xem.

Tuy nhiên, người hâm mộ Việt Nam không thể theo dõi trận cầu đỉnh cao này trên sóng truyền hình do VTVcab đã bị cắt quyền phát sóng. Vì thế, người hâm mộ sẽ phải tìm tới các kênh sóng nước ngoài như Sky Sport, BEIN Sport để thưởng thức trận đấu. Bên cạnh đó, khán giả cũng có thể theo dõi qua phần mềm sopcast hoặc acestream.

Báo Giao thông sẽ cung cấp link sopcast, link acestream xem trực tiếp trận Juventus vs Real, đồng thời cập nhật những diễn biến mới nhất của trận đấu này tới độc giả vào rạng sáng ngày 4/6.

Xem video:

img

Tin bóng đá tối 1/6: Real tiêm doping trước chung kết Champions League

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.