Trong nước

Xem trận ĐTVN – Syria trên kênh nào?

31/05/2016, 14:05

Trận giao hữu giữa ĐTVN và ĐT Syria diễn ra lúc 18h tối nay (31/5).

dtvn

ĐTVN đá giao hữu với Syria lúc 18h tối nay

Theo lịch, trận giao hữu giữa ĐTVN và ĐT Syria sẽ diễn ra lúc 18h trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên hai kênh VTV6 và VTV6 HD. Ngoài ra, người hâm mộ quan tâm tới màn trình diễn của thầy trò HLV Hữu Thắng có thể cập nhật trên Báo Giao thông điện tử.

Trở lại với cuộc đọ sức trên sân Mỹ Đình vào tối nay, HLV Hữu Thắng cho rằng đối thủ ở một đẳng cấp cao hơn, sở hữu đội hình giàu thể lực và kỹ thuật. Tuy vậy, nhà cầm quân người Hà Tĩnh cũng khẳng định ông và các học trò sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc. Bên kia chiến tuyến, HLV Ibrahim cũng tỏ rõ quyết tâm có một trận đấu ra trò nhằm chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2018.

>>>TRựC TIẾP: ĐTVN NGÊNH CHIẾN SYRIA

Về mặt lực lượng, ngoài Hoàng Thịnh chấn thương, HLV Hữu Thắng đang có trong tay những quân bài ưng ý nhất. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Xuân Trường vẫn còn bỏ ngỏ bởi tiền vệ này bị sốt và phải chuyền nước trong ngày hôm qua.

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Tiến Thành, Ngọc Hải, Văn Thanh, Đình Hoàng, Tuấn Anh, Huy Hùng, Thành Lương, Văn Quyết, Văn Toàn, Công Vinh.

ĐT Syria: Mosab Balhous, Jehad Al Baour, Ahmad Alsaleh, Alaa Al Shbbli, Omro Al Midani, Mahmoud Al Mawas, Fahd Youssef, Abdulrazak Al Husein, Ahmad Ashkar, Abdul Fattah Al Agha, Sanharib Malki Sabah.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.