Quốc tế

Xem trực tiếp Argentina vs Iceland, bảng D World Cup 2018 ở đâu?

16/06/2018, 18:23

Link xem trực tiếp Argentina vs Iceland, 20h00 ngày 16/6 trong khuôn khổ bảng D World Cup 2018.

argentina

Xem trực tiếp Argentina vs Iceland, bảng D World Cup 2018 ở đâu?

Trận đấu giữa Argentina vs Iceland trong khuôn khổ bảng D World Cup 2018 diễn ra vào lúc 20h00 ngày 16/6 trên SVĐ Otkrytiye Arena (Moscow, Nga).

Argentina bước vào World Cup 2018 với niềm khao khát giành chức vô địch lớn lao. Xứ sở Tanggo đã sản sinh ra nhiều ngôi sao lớn, chinh chiến trên khắp châu Âu nhưng thành tích của ĐT Argentina là niềm xấu hổ với người hâm mộ.

Việc các ngôi sao của Argentina không có sự kết dính với nhau và quá phụ thuộc vào Messi khiến họ không có được kết quả như ý. World Cup 2018 có lẽ là cơ hội cuối cùng để dàn sao của Argentina thay đổi định mệnh buồn, cùng nhau mang về vinh quang.

Đáng chú ý, ngay trong cuộc họp báo trước trận đấu này, HLV Jorge Sampaoli đã công bố đội hình xuất phát của Argentina. Hiện không rõ đây có phải là "hư chiêu" của Sampaoli hay không nhưng có thể thấy thầy trò Messi đang vô cùng tự tin trước trận mở màn của họ.

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Argentina vs Iceland trên kênh VTV6, VTV6 HD hoặc trang web của Đài truyền hình Việt Nam: http://worldcup.vtv.vn

Đội hình dự kiến:

Argentina: Caballero – Fazio, Otamendi, Mercado, Tagliafico – Biglia, Mascherano – Salvio, Messi, Di Maria – Aguero.

Iceland: Halldorsson – Ragnar Sigurdsson, Arnason, Magnusson, Saevarsson – Hallfredsson, Gunnarsson, Bjarnason, Gudmundsson, Gylfi Sigurdsson – Bodvarsson.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.