Bóng đá

Xem trực tiếp chung kết Champions League, Man City vs Chelsea ở đâu?

29/05/2021, 17:09
image

Xem trực tiếp chung kết Champions League, Man City vs Chelsea ở đâu? Chung kết Champions League, Man City vs Chelsea (2h ngày 30/5).

img

Trận chung kết Champions

Trận chung kết Champions League giữa Manchester City vs Chelsea diễn ra lúc 2h ngày 30/5.

Có thể nói Man City chính là CLB đang có phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua, đoàn quân của HLV Pep Guardiola giành chức vô địch Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục khi hơn đội về nhì Manchester United tới 12 điểm.

Hành trình vào Chung kết Champions League của The Citizens khá gian nan, đặc biệt là khi họ phải đối đầu với một PSG cũng đang khao khát vô địch không kém.

Nếu có thể lên ngôi tại Champions League năm nay, Man City sẽ chính thức được công nhận là một thế lực sừng sỏ của châu Âu, thay vì hình ảnh của một thiếu gia dùng tiền mua danh hiệu.

Dù vậy Chelsea của Thomas Tuchel đương nhiên không bao giờ để cho Pep Guardiola đạt được tham vọng một cách dễ dàng như vậy.

Mùa giải 2020-2021 đã đem lại cho CĐV Chelsea quá nhiều cung bậc cảm xúc cho tới thời điểm này. Họ khởi đầu mùa bóng mới với tràn trề tham vọng sau khi đã ném vào thị trường chuyển nhượng 2020 hơn 200 triệu Bảng.

Tuy nhiên Lampard đã thất bại toàn tập và bị sa thải giữa chừng. Tuchel tới như một giải pháp cứu vãn, khi The Blues vẫn còn ngụp lặn ở giữa BXH Ngoại hạng Anh. Nhưng cuối cùng đội chủ sân Stamford Bridge đã lọt vào top 4 đội mạnh nhất.

Chưa hết, thầy trò Thomas Tuchel đang đứng trước cơ hội vô địch Champions League lần thứ 2 trong lịch sử CLB, nếu có thể vượt qua Man City của Pep Guardiola ở trận chung kết Champions League.

Người hâm mộ quan tâm tới trận chung kết Champions League 2020-2021 giữa Man City và Chelsea có thể theo dõi trên kênh K+PM HD và ứng dụng MyK+ từ 2h ngày 30/5.

Báo Giao thông cũng sẽ cập nhật sớm nhất kết quả cuộc đọ sức này tới độc giả.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.