Showbiz

Nguyễn Thị Ngọc Châu đăng quang Miss Universe Vietnam 2022

25/06/2022, 22:58
image

Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu đăng quang Miss Universe Vietnam 2022: Á hậu 1 thuộc về Lê Thảo Nhi và Á hậu 2 thuộc về Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

22h50: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Châu

Như vậy, Ngọc Châu sẽ chính thức là đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 71. Người đẹp từng là quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, sau đó được chọn đi thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2019.

img

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Châu

Cô nhận được giải thưởng tiền mặt 300.000.000 đồng, 1 căn hộ cao cấp tại TP.HCM trong khoảng thời gian đương nhiệm, 1 năm sử dụng dòng xe cao cấp từ thương hiệu Mercedes-Benz, 1 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại Vũng Tàu và chiếc vương miện mang tên “Vinawoman - Infinity by IJC”.

img

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Lê Thảo Nhi - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Châu - Á hậu 2 thuộc về Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên (Từ trái qua)

img

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Châu

img

Phút bồi hồi xúc động sau khi đội vương miện của tân hoa hậu

img

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên

img

Lê Thảo Nhi giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

22h38: Trước thời khắc công bố hoa hậu, Nguyễn Trần Khánh Vân bật khóc khi catwalk lần cuối trong vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

22h33: Công bố 10 giải phụ

Người đẹp Bản lĩnh: Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD: 686)

Người đẹp Tài Năng: Bùi Thị Thanh Thủy (SBD: 119)

Người đẹp được yêu thích nhất: Phạm Hoàng Thu Uyên (SBD: 601)

Người đẹp Biển: Ngô Bảo Ngọc (SBD: 113)

Người đẹp Thân thiện: Hoàng Như Mỹ (SBD: 220)

Người đẹp Thể thao: Nguyễn Thị Oanh (SBD: 345)

Người đẹp Áo dài: Đặng Hoàng Tâm Như (SBD: 326)

Người đẹp Thời trang: Nguyễn Thị Hương Ly (SBD: 343)

Người đẹp Truyền thông: Bùi Thị Linh Chi (SBD: 248)

Người đẹp Ảnh: Vũ Thúy Quỳnh (SBD: 606)

22h22: Top 3 trả lời câu hỏi ứng xử: "Trong 5 năm tới, bạn sẽ là ai?"

img

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Lê Thảo Nhi trả lời: "5 năm trước, tôi là học sinh bình thường. 5 năm sau là hiện tại, tôi đã làm được tất cả nhừng gì mình mong muốn bởi tôi luôn luôn cố gắng làm những gì mình mong muốn. 5 năm tới tôi vẫn làm được những gì mình đang làm, truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trẻ, tự tin, độc lập.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên: Quyết tâm là điều giúp tôi vượt qua và đứng tại đây. Cho dù 5 hay 10 năm nữa tôi luôn dặn bản thân hãy luôn hết mình, cống hiến, trở thành người có ích và hết mình vì cộng đồng. Tôi muốn mình truyền cảm hứng, năng lượng rằng, hãy tự thấy can đảm và hãy là chính bạn.

Nguyễn Thị Ngọc Châu: "Trong 5 năm tới, Ngọc Châu vẫn là Ngọc Châu, vẫn tiếp nối hành trình chia sẻ với một trái tim nồng nhiệt, đôi tay sẵn sàng hành động để theo đuổi chính giác mơ của mình là mang đến những điều kiện đầy đủ về y tế, giáo dục và tình cảm cho trẻ em".

Top 3 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thể hiện trọn vẹn bản lĩnh của một “Vinawoman”. Sau đó, Top 3 được công bố và bước vào phần ứng xử với câu hỏi chung:

1. Lê Thảo Nhi (SBD: 311)

2. Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD: 245)

3. Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD: 314)

21h58: Top 5 bước vào phần thi ứng xử

Các ứng viên xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử với ban giám khảo. Ở phần thi này, các thí sinh sẽ lần lượt bốc thăm tên vị giám khảo được chuẩn bị sẵn trong thùng phiếu. Giám khảo sẽ đặt câu hỏi để các thí sinh trả lời. Thí sinh được phép trả lời câu hỏi bằng tiếng Việt trong 1 phút (60 giây) nếu cần phiên dịch. Nếu thí sinh trả lời song ngữ Anh Việt sẽ có thời gian tối đa (90s) để trả lời câu hỏi.

Nguyễn Thị Hương Ly (SBD: 343) nhận được câu hỏi từ giám khảo Võ Hoàng Yến: "Nhiều quốc gia trên thế giới đang đối diện cơ cấu dân số già và sinh thấp, lấy lý do này để phản ứng hôn nhân đồng giới. Em ủng hộ hay phản đối quan điểm này? Vì sao?"

Cô trả lời: "Việc một người yêu một người không quan trọng so với việc dân số nước đó già hay trẻ, yêu thì cứ yêu thôi. Đối với riêng tôi, tình yêu không phân biệt giới tính, sắc tộc, màu da. Tôi hy vọng mọi người hãy kiên định với những điều mình chọn, thấy hạnh phúc với sự lựa chọn của mình. Tôi nghĩ, một đất nước hạnh phúc là người dân hạnh phúc và có quyền tự do với chính mình."

Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD: 314) nhận được câu hỏi từ bà Võ Thị Xuân Trang: "Ngày càng nhều trẻ em thể hiện tiếng nói bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu, bạn cho rằng điều này không dành cho trẻ em mà chỉ dành cho người lớn không?".

Cô trả lời song ngữ: "Môi trường đang là vấn đề nhức nhối được quan tâm nhiều. Tôi nghĩ trẻ em ý thức được như vậy tức là xã hội chúng ta đang phát triển, người lớn càng phải ý thức và hành động nhiều hơn cho thế hệ mai sau".

img

Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD: 314) trả lời song ngữ về vấn đề môi trường

Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD: 245) nhận câu hỏi từ Vũ Thu Phương: Vai trò của gia đình trong việc giải quyết vấn nạn bạo lực học đường như thế nào?

Cô trả lời song ngữ: "Bạo lực học đường không phải là vấn đề mới, mà tồn tại từ lâu trong xã hội. Việc gia đình cần làm là làm một người bạn, người thân, để lắng nghe, chia sẻ. Hãy dạy con lòng biết ơn. Con em chúng ta có thể là nạn nhân, nhân chứng, chỉ cần chúng ta chú tâm, chúng ta có thể hạn chế được vấn nạn bạo lực học đường", cô bày tỏ.

img

Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD: 245) trả lời về Bạo lực đường

Lê Hoàng Phương (SBD: 316) nhận câu hỏi từ giám khảo H'Hen Niê: Điều tồi tệ đến với bạn đến thời điểm hiện tại là gì? Bạn vượt qua nó như thế nào?

Hoàng Phương trả lời: "Đối với tôi điều tồi tệ nhất đến với là khoảng thời gian tôi từ bỏ điều mình mong muốn. Nhưng tôi đã vượt qua để đứng đây và trở thành một cô gái có ước mơ và dám theo đuổi ước mơ của mình".

Lê Thảo Nhi (SBD: 311) nhận câu hỏi từ giám khảo Hoàng My: "Nếu trở thành nguyên thủ quốc gia, điều đầu tiên bạn làm trong nhiệm kỳ là gì?

Lê Thảo Nhi bày tỏ: "Trong thế kỷ hiện nay, nhiều người trẻ gặp vấn đề về tâm lý. Vì khi tâm lý của họ tốt, thế giới sẽ trở nên tốt hơn".

21h51: Công bố danh sách top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

img

Khoảnh khắc Lê Thảo Nhi được gọi tên vào Top 5

img

Khoảnh khắc thí sinh Huỳnh Phạm Thủy Tiên lọt Top 5

img

Top 5 lộ diện

1. Nguyễn Thị Hương Ly (SBD: 343)

2. Lê Thảo Nhi (SBD: 311)

3. Lê Hoàng Phương (SBD: 316)

4. Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD: 245)

5. Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD: 314)

21h35: Trên nền nhạc ca khúc "Thanh xuân" do Da LAB trình diễn, 10 cô gái lộng lẫy biểu diễn trong trang phục dạ hội. Sau phần thi, MC sẽ công bố Top 5.

img

10 cô gái lộng lẫy trong trang phục dạ hội

21h30: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân xúc động trước giây phút chuyển giao vương miện.

Ngay sau đó, sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân trên sân khấu khiến khán phòng vỡ òa cảm xúc khi được chiêm ngưỡng nhan sắc lộng lẫy và nhìn lại hành trình hơn 2 năm đương nhiệm của cô. Nàng hậu cho biết mình không nuối tiếc điều gì vì đã hoàn thành trọn vẹn trọng trách của một hoa hậu. Bên cạnh đó, cô tự hào khi nhận được tình cảm yêu thương của khán giả.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vô cùng xúc động chia sẻ: “Ngay bây giờ Vân cảm thấy rất biết ơn và hạnh phúc. Vân đã nhận được điều tuyệt vời nhất trong suốt nhiệm kỳ của mình và Vân muốn chia sẻ điều đó đến với tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - chủ nhân của chiếc vương miện Vinawoman”.

img

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân

21h15: Top 10 xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lộ diện, sẵn sàng bước vào phần thi Trang phục dạ hội.

Danh sách Top 10 thí sinh tiếp tục chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2022:

1. Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD: 245)

2. Nguyễn Thị Hương Ly (SBD: 343)

3. Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD: 314)

4. Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD: 307)

5. Lê Thảo Nhi (SBD: 311)

6. Đặng Thu Huyền (SBD: 202)

7. Lê Hoàng Phương (SBD: 316)

8. Vũ Thúy Quỳnh (SBD: 606)

9. Ngô Bảo Ngọc (SBD: 113)

10. Bùi Quỳnh Hoa (SBD: 234)

img

Top 10 lộ diện trong đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2022

img

Thí sinh Hoàng Thị Nhung

img

Thí sinh Lê Hoàng Phương

img

Thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam

Top 16 trình diễn Trang phục áo tắm

21h00: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà biểu diễn ca khúc "Vì chính là em".

img

Hà Hồ trình diễn trên sân khấu nhan sắc

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà biểu diễn ca khúc "Vì chính là em"

Top 16: Người lưu loát, người vấp loạn

img

Hương Ly

img

Thảo Nhi

20h35: Top 16 bước vào vòng thi trình bày quan điểm cá nhân, mỗi cá nhân sẽ có 1 phút trình bày bằng tiếng Anh - Việt hoặc tiếng Việt.

Câu hỏi do ban tổ chức đưa ra là: "Theo bạn, như thế nào là bản lĩnh Việt Nam?" Một số người đẹp như: Thanh Khoa, Hương Ly, Ngọc Châu, Lê Thảo Nhi... gây ấn tượng. Lê Thảo Nhi vốn sinh ra ở Đức, nhưng tự tin trả lời bằng tiếng Việt. Cô nói hai chữ đầu tiên cô học không phải "papa, mama" mà là từ "bố, mẹ", là tiếng Việt. Cô không bao giờ quên mình là người con gái Việt Nam. Và cô đến với cuộc thi để thể hiện hình ảnh "Vinawoman".

Một số thí sinh như: Thủy Tiên, Bùi Lý Thiên Hương... ấp úng, nói vấp khi trình bày quan điểm. Hương Ly liên tục vấp khi nói bằng tiếng Anh. Cô nói: "Chiếc váy dạ hội làm từ giấm ăn và những chiếc váy làm từ rau câu mà tôi từng mặc đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tôi luôn theo đuổi và quan tâm vấn đề môi trường. Tôi tin tủ quần áo của các bạn có thể thay đổi thế giới"

Người đẹp Lệ Nam tuyên ngôn về vương miện hoa hậu của riêng mình

Danh sách top 16 Chung kết Miss Universe Vietnam 2022

1. Bùi Quỳnh Hoa - SBD 224

2. Nguyễn Thị Thanh Khoa - 307

3. Nguyễn Thị Ngọc Châu -314

4. Nguyễn Thị Hương Ly - 343

5. Huỳnh Phạm Thủy Tiên - 245

6. Bùi Lý Thiên Hương - 315

7. Vũ Thúy Quỳnh - 606

8. Lê Thảo Nhi - 311

9. Trấn Tuyết Như - 328

10. Ngô Bảo Ngọc - 113

11. Lê Hoàng Phương - 316

12. Hoàng Thị Nhung - 114

13. Đặng Thu Huyền - 202

14. Nguyễn Thị Lệ Nam - 337

15. Nguyễn Thị Oanh - 345

16. Phạm Hoàng Thu Uyên - 601 (chính là Người đẹp được yêu thích nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với lượt bình chọn cao nhất trên nền tảng BVote)

img

Top 16 của Chung kết Miss Universe Vietnam 2022, có người đẹp Lệ Nam

img

Bộ 3 giám khảo quốc tế chia sẻ xúc cảm

20h15: Bộ 3 giám khảo khách mời Catriona Gray, Harnaaz Sandhu, Natalie Glebova (từ phải sang) trổ tài "bắn" tiếng Việt trên sân khấu Hoa hậu Natalie Glebova - Miss Universe 2005 dành lời khen cho các thí sinh Hoa hậu Việt Nam là: "Đỉnh của chóp" Miss Universe 2018 Catriona Gray và Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu gửi lời chào bằng tiếng Việt, được khán giả phía dưới cổ vũ.

Catriona chúc các thí sinh tự tin tận hưởng từng khoảnh khắc và tỏa sáng trong chung kết.

Còn hoa hậu Harnaaz Sandhu chúc các thí sinh hãy là chính mình và cố gắng. Theo cô, khoảnh khắc này sẽ không xuất hiện lần thứ hai.

Đông Nhi xuất hiện trên sân khấu bùng cháy không ngại anti-fan

20h05: Top 41 đồng diễn, ca sĩ Đông Nhi trình diễn ca khúc chủ đề "Vinawomen"

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, sân khấu được thiết kế và lấy ý tưởng từ chủ đề cuộc thi, thông điệp “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” được tái hiện trên sân khấu bằng sự lồng ghép tinh tế của chữ V (Việt Nam) và W (Woman: Phụ nữ), khắc họa thông điệp đầy ý nghĩa về chuẩn mực của cái đẹp trong cuộc sống hiện đại của phụ nữ Việt Nam.

Mở đầu chương trình, tất cả các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn của thương hiệu Thái Tuấn và nhảy trên nền nhạc ca khúc “Vinawoman” được thể hiện qua giọng hát của nữ ca sĩ Đông Nhi.

Với giai điệu bắt tai cùng giọng hát thu hút chuyên nghiệp, Đông Nhi và Top 41 thí sinh đã mang đến cho khán giả màn đồng diễn đẹp mắt giúp không khí mở đầu trở nên tưng bừng và rộn ràng hơn, cùng với sự hỗ trợ từ vũ đoàn Bước Nhảy.

Trên Kênh YouTube của chương trình, nhiều bình luận khiếm nhã, chê bai màn trình diễn của Đông Nhi. Tuy nhiên, cô và vũ đoàn đã hoàn thành xuất sắc màn trình diễn.

img

ĐNhi trình diễn ca khúc chủ đề "Vinawomen" cùng với Top 41

19h00: Ít phút trước giờ lên sóng, bên trong khán đài xuất hiện đám cháy nhỏ nghi do chập dây điện. Ngay lập tức, ban tổ chức và nhân viên của cuộc thi đã sơ tán khách mời và khắc phục hậu quả để ổn định sân khấu. Hiện, tình trạng đã ổn định. Các giám khảo, khách mời đều xuất hiện và dần ổn định chỗ ngồi.

img

Sự kiện chập cháy dây điện

Dàn hậu khoe sắc, cuốn hút ánh nhìn

18h45: Mâu Thủy, Kim Duyên, Trương Quỳnh Anh, NTK Hoàng Hải... cùng loạt sao xuất hiện. Á hậu Kim Duyên, Mâu Thủy là một trong những huấn luyện viên của dàn thí sinh ở chương trình truyền hình thực tế Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

img

Mâu Thủy

img

Kim Duyên

18h30: H'Hen Niê là một trong những thành viên của hội đồng giám khảo tại cuộc thi năm nay. Hiện, cô vẫn là đại diện Việt Nam đạt thành tích tốt nhất (top 5) ở Miss Universe.

Trước giờ diễn ra cuộc thi, nàng hậu nhắn nhủ: "Chỉ còn vài tiếng nữa là kết thúc hành trình tươi đẹp cùng với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, trong hành trình này Hen nhìn thấy và ghi nhận sự nỗ lực, hết mình và thể hiện bản lĩnh một cách kiên cường của các bạn. Hen xin chúc tất cả các bạn đêm nay thật bùng cháy, toả sáng và lộng lẫy, sân khấu là của các bạn hãy là chính ngôi sao toả sáng rực rỡ nhất đêm nay theo cách riêng của các bạn nhé!

Đêm nay cũng là đêm chuyển giao của Hoa hậu Khánh Vân. Chúc Khánh Vân thật xinh đẹp, toả sáng và chúc mừng Khánh Vân, Kim Duyên, Thuý Vân đã hoàn thành nhiệm kỳ hoa hậu, á hậu của mình nhé!".

18h00: Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân đội vương miện cùng thần thái quyền lực trên thảm đỏ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

17h55: Vũ Thu Phương tạo dáng cuốn hút trên thảm đỏ. Nữ siêu mẫu sẽ đảm nhận vai trò 1 trong những giám khảo của đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

img

Dàn ban giám khảo xuất hiện gồm siêu mẫu Võ Hoàng Yến, á hậu hoàng My, siêu mẫu Vũ Thu Phương, siêu mẫu Hà Anh (từ trái sang)

img

Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương đọ chân dài

Trước "giờ G" đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dàn nghệ sĩ như: Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương... đã lên tiếng động viên và dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới dàn thí sinh.

Giám khảo Catriona Gray nhận xét về thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trước giờ thi chính thức của chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Miss Universe 2018 - Catriona Gray nhận xét thí sinh cuộc thi năm nay có sự đồng đều, đa dạng, mỗi người có tiếng nói riêng, câu chuyện truyền cảm hứng.

Có người tạo cho cô sự xúc động khi giới thiệu bản thân. Một số cô gái tỏ ra lo lắng nhưng với cô điều đó không quan trọng.

Mỹ nhân nói: "Tôi thích nguồn năng lượng mà các thí sinh mang lại. Ngôn ngữ có thể là rào cản nhưng quan trọng nhất vẫn là cách họ truyền tải thông điệp".

Nói về vấn đề khả năng ngoại ngữ đối với tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Catriona cho rằng, tiếng Anh giỏi chỉ là lợi thế chứ không phải là tiêu chí chính để lựa ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá.

"Tôi hiểu rằng ở một số nước thì tiếng Anh không được thông dụng, có một luồng suy nghĩ rằng điều này đã khiến giảm đi nhiều cơ hội trong con đường đi đến thành công của những người không giỏi tiếng Anh.

Nhưng tôi không nghĩ điều đó đúng, chúng ta đã thấy rất nhiều lần, những cô gái nổi trội, xuất sắc trong cuộc thi hoa hậu Quốc tế đã nói tiếng mẹ đẻ của họ, nó thiên về cái cách mà họ truyền đạt và kết nối hơn", nàng hậu nói thêm.

img

Bộ 3 giám khảo khách mời Catriona Gray, Harnaaz Sandhu, Natalie Glebova (từ phải sang) góp mặt tại Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Chung kết Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2022 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h, tối 25/6/2022, tại TP HCM. Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.

img

Các thí sinh đang gấp rút tổng duyệt trước giờ Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong Đêm thi sẽ diễn ra các nội dung: Đồng diễn; Công bố danh sách Top 15, Công bố Thí sinh có số bình chọn cao nhất vào Top 16 (15+1); Top 15 tham gia phần Chia sẻ quan điểm cá nhân + Trình diễn Bikini; Chọn Top 10 Trình diễn Trang phục Dạ hội; Chọn Top 5 ứng xử; Chọn Top 3 ứng xử, trả lời câu hỏi chung.

Đêm thi cũng sẽ công bố các danh hiệu: Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 cùng các giải thưởng phụ: Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Thể Thao, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thời trang, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Biển.

img

Dàn thí sinh trong đê Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Theo BTC, kết quả đêm thi Chung kết được dựa trên kết quả đêm thi Bán kết cùng quá trình tham gia của thí sinh với các hoạt động chính thức của cuộc thi.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt 300.000.000 đồng, 1 căn hộ cao cấp tại TP. HCM trong khoảng thời gian đương nhiệm, 1 năm sử dụng dòng xe cao cấp từ thương hiệu Mercedes-Benz, 1 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại Vũng Tàu và chiếc vương miện mang tên “Vinawoman - Infinity by IJC”.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ quy tụ dàn sao nổi tiếng như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Lân Nhã hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ và mãn nhãn. Đặc biệt tất cả thí sinh sẽ tham gia phần thi ứng xử bằng tiếng Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.