Trong nước

Xem trực tiếp ĐT futsal Việt Nam đá World Cup

01/09/2016, 09:29
image

Người hâm mộ trong nước sẽ được xem trực tiếp ĐT futsal Việt Nam tranh tài tại World Cup 2016.

futsal-viet-nam

ĐT futsal Việt Nam tranh tài tại World Cup

Ngày 11/9 tới, World Cup futsal 2016 sẽ chính thức khởi tranh tại Colombia. World Cup 2016 quy tụ 24 đội bóng trong nhà mạnh nhất thế giới, thi đấu tại 6 bảng đấu. Sau vòng bảng, 2 đội xếp đầu mỗi bảng và 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng 16 đội. ĐT futsal Việt Nam với thành tích về thứ tư ở giải châu Á cũng đã giành quyền tham dự ngày hội futsal lớn nhất hành tinh. Trong lần đấu tham dự, ĐT futsal Việt Nam nằm chung bảng C với Paraguay, Italia và Guatemala.

Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Bruno Garcia diễn ra vào ngày 12/9 với đối thủ Guatemala. Ngay 15/9, ĐT futsal Việt Nam gặp Paragauy và ngày 18/9 sẽ là trận đấu với Italia. Xét về tương quan lực lượng và đẳng cấp, ĐT futsal Việt Nam khó lòng giành vé đi tiếp với hai đối thủ Paraguay và Italia. Tuy nhiên, người hâm mộ nước nhà vẫn kỳ vọng Bảo Quân và đồng đội sẽ tạo ra bất ngờ tại World Cup.

Theo thông tin mới nhất, toàn bộ các trận đấu tại futsal World Cup sẽ được phát sóng trên hệ thống kênh truyền hình K+. Như vậy, người hâm mộ có thể xem trực tiếp và cổ vũ cho ĐT futsal Việt Nam trong lần đầu tiên tham dự đấu trường tầm cỡ thế giới. Lịch phát sóng cụ thể sẽ được chúng tôi cập nhật tới độc giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.