SEA Games 30

Xem trực tiếp lễ khai mạc SEA Games 30 khi nào, ở đâu?

30/11/2019, 12:12

Lễ khai mạc SEA Games 30 diễn ra lúc 18h tối nay (30/11) tại nhà thi đấu Philippine Arena.

- Lịch thi đấu SEA Games 30 tất cả các môn tại Philippines

- Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30

- Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

img
Philippine Arena, nhà thi đấu diễn ra lễ khai mạc SEA Games 30

Theo lịch, lễ khai mạc SEA Games 30 diễn ra lúc 18h tối nay (30/11) tại nhà thi đấu Philippines Arena (Bucalan, Philippines). Nhà thi đấu này có sức chứa lên tới 55 nghìn chỗ ngồi và lần đầu tiên một lễ khai mạc SEA Games được tổ chức trong nhà. Buổi lễ cũng được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Được biết, lễ khai mạc SEA Games 30 sẽ mô phỏng chương trình Super Bowl Half Time, chương trình ca nhạc ở giữa hiệp đấu các trận bóng bầu dục nhà nghề ở Mỹ. "Nội dung của lễ khai mạc vẫn sẽ là bí mật. Công ty từng làm lễ khai mạc Olympic London và Asian Games 2018 đứng ra tổ chức buổi lễ này. Đó sẽ là lễ khai mạc rất đáng nhớ", ông Tats Suzara - Trưởng BTC SEA Games 30 công bố.

Theo tờ Manila Times, người hâm mộ sẽ được thưởng thức cảnh tượng tuyệt vời về âm nhạc và khiêu vũ, thời trang và thiết kế. Sau bữa tiệc thị giác, nghệ sĩ hàng đầu châu Á Nightingale Lani Misalucha sẽ hát quốc ca, bên cạnh đó còn có ca sĩ Apl.de.ap của ban nhạc The Black Eyed Peas, hay nghệ sĩ Ryan Cayabyab và cả ca sĩ người Mỹ gốc Philippines danh tiếng Bruno Mars.

Điểm đặc biệt, trong phần diễu hành của các đoàn, 11 người đẹp Philippines là các hoa hậu sẽ đồng hành cùng các đoàn thể thao xuất hiện. Đoàn thể thao Việt Nam sẽ được người đẹp Shafira Akeel, Hoa hậu quốc tế châu Á Thái Bình Dương 2018, cầm bảng tên cùng diễu hành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.