Quốc tế

Xem trực tiếp lễ khai mạc World Cup 2018 ở đâu?

14/06/2018, 14:50
image

Thông tin chi tiết về việc theo dõi lễ khai mạc World Cup 2018 trên truyền hình.

wc2018

Xem lễ khai mạc World Cup 2018 ở đâu?

Vào tối nay ngày 14/6, World Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh. Trước khi đến với các trận cầu nảy lửa, khán giả chắc chắn không thể bỏ qua lễ khai mạc của một kỳ World Cup đầu tiên tổ chức tại Đông Âu.

Theo đó, vào lúc 18h00 (giờ địa phương), tức 21h00 giờ Việt Nam lễ khai mạc World Cup 2018 sẽ chính thức bắt đầu. Tuy nhiên, Đài truyền hình Việt Nam sẽ lên sóng những hình ảnh đầu tiên của lễ khai mạc từ lúc 20h30. Khán giả có thể theo dõi toàn bộ chương trình trên các kênh VTV6 và VTV6 HD. Ngay sau buổi lễ sẽ là trận đấu mở màn giữa chủ nhà Nga và Ả Rập Saudi.

Robbie Williams, ngôi sao nhạc pop đến từ Anh sẽ là người cầm trịch xuyên suốt lễ khai mạc. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ opera người Nga Aida Garifullina và Ronaldo de Lima - cựu danh thủ bóng đá Brazil. Ban tổ chức cũng hứa hẹn đem đến những tiết mục đồng diễn hoành tráng do 500 nghệ sĩ và vận động viên chủ nhà thể hiện.

Trong một diễn biến khác, chủ nhà Nga sẽ triển khai không dưới 30.000 nhân viên an ninh khắp Moscow vào thời điểm diễn ra trận khai mạc giữa chủ nhà với Ả Rập Xê Út trên sân Luzhniki ngày 14/6 để đối phó với nguy cơ khủng bố và hooligan.

Theo AFP, Các phi đội máy bay chiến đấu trực chiến ngay cạnh thủ đô, còn hệ thống phòng không sẵn sàng phát hiện và xử lý những máy bay khả nghi.

Báo Giao thông sẽ cập nhật sớm nhất những hình ảnh của lễ khai mạc tới bạn đọc.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.