Thể thao

Xem trực tiếp Mayweather vs McGregor: Trận đấu tỷ đô

27/08/2017, 07:34
image

Trận đấu giữa Mayweather và McGregor sẽ diễn ra vào khoảng 10 giờ sáng 27/8 (giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu T-Mobile Arena.

mayweather-mcgregor

Xem trực tiếp Mayweather vs McGregor: Trận đấu tỷ đô

Trận đấu quyền Anh giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor sẽ diễn ra vào khoảng 10 giờ sáng 27/8 theo giờ Việt Nam tại nhà thi đấu T-Mobile Arena, Las Vegas.

Floyd Mayweather được coi là “Độc cô cầu bại” của giới quyền Anh với 49 chiến thắng và 0 thất bại trong suốt sự nghiệp của mình. 

McGregor chưa từng thi đấu trong một trận đấu quyền Anh chuyên nghiệp, nhưng anh vẫn là một võ sĩ có kỹ năng boxing đáng sợ, người đã kết liễu rất nhiều võ sĩ MMA hàng đầu thế giới nhờ cú đấm trái thần sầu.

Conor McGregor điều máy bay riêng để đưa 32 "thành viên gia đình" gồm cha mẹ, chị gái và các fan cứng của anh đến siêu đấu trường T-Mobile Arena. Trong số này có cả Mick Konstantin - người từng sáng tác hẳn một bài hát đặc biệt về Conor McGregor. 

Doanh thu của cuộc đối đầu này được dự đoán sẽ không thấp hơn “trận so găng thế kỷ” diễn ra giữa Mayweather và Pacquiao năm 2015 (gần 625 triệu đô).

Theo đánh giá của FORBES, doanh thu của trận đấu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor có thể lên tới 1 tỷ đô.

Xem trực tiếp trận đấu giữa giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor tại đây:

(đang cập nhật)

https://www.youtube.com/watch?v=e42NO49KuX4

http://livesport.ws/stream/87389

http://livesport.ws/stream/87390

http://livesport.ws/stream/87394

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.