Quốc tế

Xem trực tiếp trận Argentina - Chile ở đâu?

07/06/2016, 07:01

Trận đấu giữa Argentina và Chile diễn ra lúc 9h sáng nay (7/6).

xem-truc-tiep-tran-argentina-chile

Xem trực tiếp trận Argentina - Chile ở đâu?

Vào lúc 9h sáng nay (7/6), Argentina sẽ đọ sức với Chile trong trận ra quân tại Copa America 2016. Trong trận chung kết Copa America 2015, Chile từng đánh bại Argentina 4-1 ở loạt luân lưu, qua đó lên ngôi vô địch dù bị đánh giá thấp hơn. Ở lần tái ngộ trên đất Mỹ, Albicelestes rất muốn trả sòng phẳng món nợ đã vay của đối thủ.

Chile hiện không còn duy trì được phong độ như tại Copa America 2015. Đỉnh điểm trong sự thất vọng của Chile là 2 thất bại trước Jamaica và Mexico trong các trận giao hữu trước giải. Vì thế, đây được coi là cơ hội không thể tốt hơn để Messi và đồng đội quật ngã nhà vua.

Một vấn đề được nhiều người quan tâm là việc Messi có ra sân hay không và nếu ra sân tiền đạo này sẽ đá ra sao. Siêu sao đang khoác áo Barca vừa phải hầu tòa ở Tây Ban Nha vì cáo buộc trốn thuế và mới trở lại hội quân hôm 5/6.

Trận đấu trên sẽ được tường thuật trực tiếp trên BĐTV và TTTV của truyền hình cáp Việt Nam. Ngoài ra, Báo Giao thông sẽ cập nhật liên tục những diễn biến của trận đấu này.

Dự đoán: Argentina 1-1 Chile

Đội hình dự kiến:

Argentina (4-3-3): Romero - Rojo, Funes Mori, Ottamendi, Mercado - Mascherano, Biglia, Banega - Di Maria, Messi, Higuain.

Chile (4-2-3-1): Bravo - Mena, Jara, Medel, Isla - Diaz, Vidal - Orellana, Sanchez, Vargas - Pinilla.

Thống kê:

Sau 86 lần phân tài cao thấp, Argentina thắng tới 58, hòa 21 trong khi thua có 7 lần. Nếu tính gần hơn trong 9 lần gặp nhau gần nhất, Argentina thua có 1 lần trong khi thắng 4.

Trận chung kết Copa America 2015 Argentina thua Chile sau loạt 11m (1-4).

Argentina vô địch Copa America nhiều thứ 2 với 14 lần đăng quang. Còn Chile mới 1 lần vô địch vào năm 2015 trên sân nhà.

Argentina thắng cả 4 trận vừa qua, ghi 6 bàn trong khi lọt lưới có 1 bàn.

Chile thua 4/5 trận gần đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.