Thể thao

Xem trực tiếp trận Atletico Madrid vs Leicester City, cúp C1 trên kênh nào?

12/04/2017, 10:00

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Leicester City tại tứ kết Champions League sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 13/4.

ảnh bìa

Xem trực tiếp trận Atletico vs Leicester City.

Xem trực tiếp trận Atletico Madrid vs Leicester City, cúp C1 trên kênh nào?

Vào lúc 1h45 ngày 13/4, Atletico Madrid sẽ đọ sức với Leicester City trong khuôn khổ trận tứ kết lượt đi Champions League mùa giải 2016/2017.

Trước khi bước vào trận đấu này, Atletico đang có được phong độ khá tốt khi vững vàng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga bất chấp việc họ để hòa Real Madrid ở trận đấu gần nhất.

Tại đấu trường Champions League, Atletico cũng vượt trội hẳn so với Leicester City về kinh nghiệm thi đấu khi lần thứ 4 liên tiếp lọt vào tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp độ CLB. Với những nền tảng này, thầy trò Simeone đang hướng tới một thắng lợi nữa trước đội bóng được coi là “bản sao” của họ.

Về phía Leicester City, trước trận làm khách của đội bóng thành Madrid, đoàn quân của HLV Craig Shakespeare không có sự chuẩn bị tốt nhất bởi đội bóng này đang gặp vấn nạn chấn thương và sự suy giảm thể lực trông thấy của toàn đội. Hơn nữa, gánh nặng tinh thần còn đè nặng lên “Bầy cáo” bởi họ vừa để thua Everton với tỷ số 2-4 ở trận đấu gần nhất tại NHA.

Tuy nhiên, trong trận đấu sáng mai, NHM Leicester City hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả có lợi cho “Bầy cáo” khi mà đội bóng này đã từng làm nên những kỳ tích khó tin trong bóng đá. Một trong số đó và vô địch giải Ngoại hạng Anh và lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất ngay trong lần đầu tham dự Champions League.

Trận đấu giữa Atletico và Leicester City sẽ được phát trên kênh TTTV HD, BĐTV.

Bên cạnh đó, kết quả trận Atletico và Leicester City cũng sẽ được cập nhật liên tục trên Báo Giao thông để phục vụ khán giả.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.