Quốc tế

Xem trực tiếp trận Bayern vs Real, bán kết Champions League ở đâu?

25/04/2018, 10:59
image

Lịch thi đấu, phát sóng trực tiếp trận Bayern vs Real, bán kết lượt đi Champions League (1h45 26/4).

xem-truc-tiep-bayern-real

Xem trực tiếp trận Bayern vs Real, bán kết Champions League ở đâu?

Trận đấu giữa Bayern vs Real tại bán kết lượt đi Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 26/4. Đây được xem là trận chung kết sớm của giải đấu bởi cả Bayern lẫn Real đều là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Mùa trước, Real vượt qua đối thủ ở bán kết nhưng mùa này mọi thứ sẽ khó khăn hơn. Đội hình Kền kền trắng đã suy yếu nhiều trong khi Hùm xám lại cho thấy sự tiến bộ vượt bậc.

Trước trận đấu diễn ra rạng sáng mai, hai đội từng gặp nhau cả thảy 24 lần. Bayern thắng 11, hòa 2, thua 11 trước Real trên mọi đấu trường. Trong đó, “Hùm xám” ghi được 36 bàn thắng và lọt lưới 37 lần. Thành tích của Bayern khi tiếp đón các đội bóng Tây Ban Nha tại các cúp châu Âu là khá ấn tượng với 18 chiến thắng, 6 trận hòa và chỉ chịu 3 thất bại.

Trong khi đó, Real lại chỉ thắng 6, hòa 7 và thua tới 19 trận khi hành quân tới nước Đức. Tuy nhiên, 5/6 chiến thắng của Real nói trên lại diễn ra ở 8 trận làm khách gần nhất, đồng thời họ còn thắng cả 2 trận tại Allianz Arena mới đây.

Người hâm mộ Việt Nam có thể xem trực tiếp trận Bayern vs Real trên kênh K+PM. Bên cạnh đó, cuộc đọ sức trên cũng được phát sóng ở một kênh nước ngoài như BT Sports, beIN Sports, Sky Sports hay BBC. Báo Giao thông sẽ cập nhật kết quả trận đấu này sớm nhất tới độc giả.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.