Trong nước

Xem trực tiếp trận ĐTVN - Singapore ở đâu?

06/06/2016, 11:08

ĐTVN sẽ đá trận chung kết cúp Tứ hùng với Singapore vào tối nay (6/6).

đtvn-singapore

ĐTVN gặp Singapore trong trận chung kết cúp Tứ hùng

18h30 tối nay (6/6), ĐTVN sẽ đá trận chung kết cúp Tứ hùng với Singapore. Để tới được trận đấu này, ĐTVN đã khá chật vật mới đánh bại được Hong Kong (TQ) trên chấm 11m. Trong khi đó, Singapore vượt qua chủ nhà Myanmar với tỉ số 1-0.

Trước cuộc đọ sức với đội bóng tới từ đảo quốc sư tử, HLV Hữu Thắng tỏ ra rất thận trọng. Nhà cầm quân xứ Nghệ cho rằng Singapore là một đội bóng mạnh, đặc biệt ở khâu phòng ngự: “Singapore rất mạnh ở khâu phòng ngự. Họ lại có những tiền đạo tốc độ, có khả năng độc lập tác chiến cao. Đội bóng này chuyển từ phòng ngự sang tấn công rất nhanh”.

HLV Hữu Thắng cũng cho biết mình sẽ thực hiện một vài điều chỉnh về nhân sự cũng như chiến thuật để có thể khắc chế được lối chơi của đối thủ.

Trận đấu của ĐTVN sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+PM. Ngoài ra, Báo Giao thông cũng sẽ cập nhật liên tục những diễn biến của cuộc đọ sức này tới độc giả.

Dự đoán: ĐTVN 2-1 Singapore

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Nguyên Mạnh - Đình Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Thành, Đình Đồng - Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thành Lương - Văn Quyết, Công Vinh

Singapore: Hassan Sunny - Nazrul Nazari, Hariss Harun, Baihakki Khaizan, Hafiz Abu Sujad - Safuwan Baharudin, Izzdin Shafiq, Gabriel Quak, Azhar Sairudin - Faris Ramli, Fazrul Nawaz.

>>>TRỰC TIẾP ĐTVN - Singapore: Món nợ 18 năm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.