Trong nước

Xem trực tiếp trận giao hữu giữa Việt Nam - Philippines ở đâu?

31/12/2018, 20:33
image

Người hâm mộ nóng lòng muốn theo dõi trực tiếp trận giao hữu giữa Việt Nam - Philippines trước thềm Asian Cup 2019.

Viet-Nam-tap2

Xem trực tiếp trận giao hữu giữa Việt Nam - Philippines ở đâu?

22h00 hôm nay (theo giờ Việt Nam, 18h00 giờ Qatar) đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Philippines tại Doha (Qatar). Đây là trận đấu cuối cùng của hai đội trước khi lên đường sang UAE dự vòng chung kết bóng đá châu Á Asian Cup 2019.

Như thường lệ, người hâm mộ Việt Nam rất nóng lòng muốn theo dõi trực tiếp trận đấu này. Tuy nhiên, đáng buồn với người hâm mộ là trận đấu này sẽ không được phát trực tiếp. Trận đấu này sẽ diễn ra trong sân đấu được đóng kín. Thậm chí, giới truyền thông cũng không được tác nghiệp.

Theo thông báo từ VFF, đây là yêu cầu chung của cả hai đội để phục vụ yêu cầu chuyên môn. Hai đội đều không muốn lộ bài ở thời điểm Asian Cup 2019 chỉ còn ít ngày nữa là bắt đầu. Do trận đấu này cũng là trận giao hữu, hai đội sẽ không giới hạn số lần thay đổi người. Hai đội đều không thực sự xem trọng kết quả trận đấu mà ưu tiên thử nghiệm đội hình.

Ở những buổi tập vừa qua, HLV Park Hang-seo đã tăng cường độ tập luyện của các học trò, chú ý tới các bài tập 1 đối 1 cho các hậu vệ. Về lực lượng, chấn thương của Trọng Hoàng vẫn đang hồi phục theo chiều hướng tốt. Tuy nhiên Đức Huy và trung vệ Bùi Tiến Dũng bị cảm nhẹ do hai cầu thủ này chưa thích nghi với thời tiết ở Qatar.

Đội tuyển Việt Nam nằm chung bảng với Iraq, Iran và Yemen ở Asian Cup 2019. Trong khi đó, Philippines nằm cùng bảng với Hàn Quốc, Trung Quốc và Kyrgyzstan.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.