Quốc tế

Xem trực tiếp trận Leicester vs Atletico (1h45 19/4) trên kênh nào?

17/04/2017, 16:40

Trận đấu giữa Leicester vs Atletico, tứ kết lượt về Champions League được phát sóng trên BĐTV/TTTV.

xem-truc-tiep-leicester-atletico

Xem trực tiếp trận Leicester vs Atletico (1h45 19/4) trên kênh nào?

Rạng sáng mai (1h45 ngày 19/4), Leicester vs Atletico sẽ gặp nhau trong trận tứ kết kết lượt về Champions League. Ở lượt đi, Atletico đã khá vất vả mới đánh bại được đối thủ nhờ quả phạt đền gây tranh cãi của Griezmann. Chính bởi vậy, ở lần tái đấu trên đất Anh, Atletico hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn.

Về phần mình, dù mới lần đầu tiên dự Champions League nhưng Leicester đã tạo ra hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Họ đứng đầu bảng G với 13 điểm. Tiếp đó, đội bóng Anh lội ngược dòng ngoạn mục đánh bại Sevilla 3-2 ở vòng 1/8. Có thể nói, việc chỉ để thua 1 bàn trên sân khách, trước á quân của giải là thành công với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Nếu chơi tập trung và duy trì được sự sắc sảo trong lối chơi, “Bầy cáo” hoàn toàn có quyền nghĩ về một kết quả mỹ mãn khi tiếp đón Atletico trên sân nhà.

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận Leicester vs Atletico trên hai kênh Thể thao TV và Bóng đá TV. Ngoài ra, ai quan tâm tới trận đấu này có thể theo dõi qua phần mềm sopcast hoặc acestream. Link sopcast, link acestream trận Leicester vs Atletico được cập nhật trước giờ bóng lăn khoảng 10 phút.

Đội hình ra sân:

Leicester City: Schmeichel, Simpson, Benalouane, Huth, Fuchs, Mahrez, Ndidi, Drinkwater, Albrighton, Okazaki, Vardy.

Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Godin, Savic, Luis, Gabi, Koke, Saul, Carrasco, Griezmann, Torres.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.