Quốc tế

Xem trực tiếp trận Man City vs Liverpool, tứ kết Champions League ở đâu?

10/04/2018, 09:41

Trận tứ kết lượt về Champions League 2017/18 giữa Man City vs Liverpool diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/4 (giờ Việt Nam).

ket-qua-liverpool-man-city

Xem trực tiếp trận Man City vs Liverpool, tứ kết Champions League ở đâu?

1h45 ngày 11/4 (giờ Việt Nam), Man City sẽ đón tiếp Liverpool ở trận tứ kết lượt về Champions League 2017/18. Lượt đi, Man City đã thảm bại 0-3 trên sân của Liverpool khiến cơ hội lọt vào bán kết của họ chỉ còn rất nhỏ. 

Cuối tuần qua, cả Man City và Liverpool đều đá "giữ chân" ở giải Ngoại hạng Anh để chuẩn bị cho trận lượt về này. Trong khi Liverpool bị Everton cầm hòa ở trận derby vùng Merseyside thì Man City còn bị lỡ cơ hội vô địch sớm khi bại trận 2-3 trước MU. Đáng nói, đây là trận đấu mà thầy trò Pep Guardiola đã dẫn trước 2-0 chỉ sau 30 phút đầu tiên của trận đấu.

Cách biệt 3 bàn ở lượt đi là khoảng cách lớn nhưng không phải là không thể vượt qua đối với Man City. Trong tay Pep Guaridola có những cầu thủ tấn công siêu hạng như De Bruyne, Sane, Jesus hay Sterling. Chính vì thế Liverpool không thể coi thường đội chủ sân Etihad.

Lịch phát sóng cụ thể:

1h45 ngày 11/4: Man City vs Liverpool (K+ PM)

Thông tin lực lượng

Man City: Mendy chấn thương, John Stones còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Liverpool: Emre Can, Matip, Lallana và Gomez chấn thương. Henderson bị treo giò. Robertson, Salah và Moreno có thể trở lại.

Đội hình dự kiến

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Kompany, Otamendi, Delph; De Bruyne, Fernandinho, David Silva; Sterling, Aguero, Leroy Sane.Liverpool (4-3-3): Karius; Arnold, Lovren, van Dijk, Robertson; Chamberlain, Wijnaldum, Milner; Salah, Firmino, Mane.

Xem video:

img

Tin bóng đá 9/4: Sao MU hành động sốc sỉ nhục Man City

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.